หงส์ป่วน 2 ปลิงมะกันปัดข้อเสนอซื้อทีม

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววปั่นป่วนอีกระลอก หลัง ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน กำลังขัดขวางการยื่นข้อเสนอซื้อกิจการของสโมสรจากกลุ่มทุน 2 ราย เนื่องจากมองว่าได้ผลกำไรไม่เป็นที่น่าพอใจ แถมยังพยายามเขี่ยผู้บริหารระดับสูง 2 คนที่เห็นดีเห็นงามกับข้อเสนอดังกล่าวออกไปอีกด้วย แม้ยอดทีมแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ จะออกมาระบุผ่านเว็บไซด์ว่าข้อเสนอดังกล่าว ถือเป็นข้อเสนอที่ดีมาก ๆ ก็ตาม
    แถลงการณ์ของ “หงส์แดง” ระบุว่า ฮิคส์ และ ยิลเล็ตต์ มีความพยายามที่จะปลด คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการของสโมสร รวมถึง เอียน อายร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของทีมออกจากตำแหน่ง หลังจากทั้ง 2 คน รวมถึง มาร์ติน บรอห์ตัน ประธานสโมสรต้องการที่จะเจรจากับกลุ่มทุนที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา นอกจากนี้ ความขัดแย้งดังกล่าวยังมีทีท่าลุกลามบานปลายถึงขั้นที่จะมีการดำเนินการทางกฏหมายกันเลยทีเดียว
    แหล่งข่าวใกล้ชิดรายหนึ่ง เปิดเผยว่า กลุ่มทุนทั้ง 2 รายที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อขอเทกโอเวอร์สโมสรนั้น ประกอบด้วยกลุ่มทุนจากอเมริกา และกลุ่มทุนจากเอเชีย แต่แหล่งข่าวรายดังกล่าวยังขอไม่เปิดเผยชื่อ เนื่องจากเรื่องราวทั้งหมดยังไม่มีความชัดเจน และยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา

Credit:http://www.norsorpor.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์