หงส์ซดแห้ว!ฮอนดะเมินร่วมรัง

หงส์แดง ลิเวอร์พูล กอดคอหลายสโมสรนอกฮอลแลนด์ อกหัก หมดหวังได้ใช้บริการฝีเท้า เคซูเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์เนื้อหอม วีวีวี เวนโล่ ที่ยืนยันหลงรักแดนกังหันเข้าเต็มเปา และยังไม่คิดออกไปค้าแข้งในลีกต่างแดนเวลานี้



เคซูเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ วีวีวี เวนโล่ น้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ ที่ทำผลงานสุดยอด จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป อาทิ ลิเวอร์พูล, โวล์ฟสบวร์ก, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอมรับว่า ยังไม่พร้อมตอบรับโอกาสย้ายไปค้าแข้งนอกแดนกังหัน ในเวลานี้
 

แม้มิดฟิลด์จอมล่าตาข่าย จะแสดงฝีเท้าจนเป็นที่ติดตาของแมวมองจากทั่วยุโรป แต่ทว่าเขายังไม่พร้อมย้ายจาก เวนโล่ ออกไปหาความท้าทายในต่างแดน โดยกล่าวว่า ผมมีความสุขจริงๆ กับชีวิตในฮอลแลนด์ ผู้คนเป็นมิตร ที่นี่สวยงาม และเงียบสงบ ดังนั้นผมจะไม่ออกจาก ฮอลแลนด์ ไปค้าแข้งกับสโมสรในต่างแดน
 

สโมสรจากแดนทิวลิป ไม่เต็มใจเสียดาวเตะวัย 23 กะรัต ออกไปจากทีม แต่พวกเขากลับตั้งค่าตัวของ กัปตันจากแดนซามูไร ไว้ที่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) ซึ่งเงินจำนวนนี้อาจมากเกินไปสำหรับ อาแจ็กซ์ และ พีเอสวี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศ ทำให้ ฮอนดะ อาจได้อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดปัจจุบันต่อไป


ชมคลิปฟอร์มฮอนดะ : http://blog.siamsport.co.th/somone/index.asp?b=2552817-006&m=00008624&cnflfdkfddffjjjjjaweruruodfjdfjdfljdfljdfljdfdjfdfldjfdlfldfjldfjdlllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllljdfljdfljfjfjfjfjfljj547412dsdsd7d7d 


----ขอบคุณแหล่งข่าวจาก siamsport.com----


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์