หงส์จ่อทุ่ม300ล้านดึงฟาร์ทเสริมทัพ




สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมควักเงินจากคลังสโมสรจำนวน 300 ล้านบาท เพื่อแลกกับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง เรอัล มาดริด เผยเจ้าหน้าที่ของทั้งสองทีมเปิดฉากเจรจากันแล้วตั้งแตก่อนเกมส์ ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก

     เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก กำลังเปิดฉากเจรจากับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน เพื่อดึงตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้
 



รายงานระบุ ว่า เจ้าหน้าที่ของ หงส์แดง ได้พบกับเจ้าหน้าที่ของ ราชันชุดขาว ที่กรุงมาดริด ก่อนหน้าเกม ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีการพูดคุยกันถึงอนาคตของนักเตะหลายราย
 

ทั้งสองทีมมีการพูด ถึง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กันมากที่สุด ขณะที่ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า อดีตกองกลาง พอร์ทสมัธ ก็ถูกยกขึ้นมาในวงสนทนาเช่นกัน โดยแหล่งข่าววงในถิ่น แอนฟิลด์ เผยว่า ในรายของดาวเตะดัตช์ มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมสูงในการเจรจาเบื้องต้น
 

เมื่อปี ที่แล้ว เรอัล มาดริด เคยพยายามที่จะเลหลัง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และไม่ให้แม้แต่เบอร์เสื้อด้วยซ้ำในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล อย่างไรก็ดี อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สามารถต่อสู้กลับเข้ามาอยู่ในทีมได้สำเร็จ แต่ ราชันชุดขาว ก็ยังพร้อมที่จะขายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เช่นเดิม
 

ขณะ ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง วางแผนที่จะหาเงินเสริมทัพ ด้วยการปล่อยนักเตะอย่าง ไรอัน บาเบล, ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ อัลเบิร์ต ริเอร่า ออกจากถิ่น แอนฟิลด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์