หงส์จ่อขายไอ้ถ่อย..มาสเค...หวังเอาเงินไล่ไอ้เถิก

ไอ้เถิกกอดเก้าอี๊แน่นก๊ากๆๆๆๆ

สื่อเมืองผู้ดียังเชื่อว่าลิเวอร์พูลยังไม่เลิกล้มความคิดเด้งราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชโดยคราวนี้ตีข่าว หงส์แดง เตรียมขายฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่องอาร์เจนไตน์ให้ได้30 ล้านปอนด์ เพื่อเอามาจ่ายค่าชดเชยของเอล ราฟา และเพื่อรั้งสตาร์ดังอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรสไว้ในแอนฟิลด์ต่อไป



ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมเทขาย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินที่ได้มาเป็นค่าชดเชยสัญญาของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ซึ่งจะถูกไล่ออกไปหลังทำทีมมีผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นล่าสุด


หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ซันเดย์ รายงานเมื่อ 23 พ.ค. ว่า หงส์แดง จะเลือกขาย มาสเคราโน่ ออกไป ก่อนนำเงินที่ได้มาเด้ง เบนิเตซ เพื่อเป้าหมายที่สำคัญกว่าอย่างการเก็บตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส สองดาวเตะตัวท็อปของทีม เอาไว้ในแอนฟิลด์


ลิเวอร์พูล คาดหมายว่า จะขาย มาสเคราโน่ ให้ได้เงินราว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,470 ล้านบาท) โดยที่มี บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ให้ความสนใจ เพื่อจะนำเงินค่าตัวของดาวเตะอาร์เจนไตน์มายกเลิกสัญญากับ เบนิเตซ ที่ยังเหลือระยะ 4 ปี และมีค่าชดเชย 16 ล้านปอนด์ (ราว 784 ล้านบาท)



แม้ว่า เบนิเตซ จะพร้อมอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป แต่บอร์ดบริหารเล็งเห็นแล้วว่า จะเป็นการดีกว่าหากหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำทีมแทน หลังจากความหวังในการให้ ยูเวนตุส ทีมของอิตาลี ดึงตัว เบนิเตซ ไปใช้งาน สิ้นสุดลงไปแล้วหลังทีมม้าลายได้โค้ชคนใหม่เป็น ลุยจิ เดล เนรี่ อดีตกุนซือซามพ์โดเรีย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์