หงส์จืดเดเก้นเดี้ยงซ้ำ กระดูกเท้าจุดเดิมพักราว 5 วีก

เดเก้น ยังซวยไม่เลิก โรคความต้องการทางแพทย์สูงยังตามหลอกหลอน ล่าสุดต้องนอนเตียงผู้ป่วยอีกราว 5 สัปดาห์ หลังเจ็บหนักจากเกมสำรองเมื่อสัปดาห์ก่อน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฟิลิปป์ เดเก้น แบ็กขวาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเรียกความฟิตได้ไม่ทันไรนั้น มีอันต้องบาดเจ็บซ้ำที่บริเวณกระดูกเท้า และคาดว่าน่าจะต้องพักอีกประมาณอย่างน้อย 1 เดือนเลยทีเดียว


ดาวเตะจากแดนนาฬิกาวัยใกล้ 26 ปี ต้องพบกับฝันร้าย หลังย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมัน มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยถูกอาการบาดเจ็บรุมเร้าเรื่อยมาจนเพิ่งมีโอกาสได้ลงเล่นในคาร์ลิ่ง คัพ ไปแค่ 2 นัด และยังไม่ได้ลงประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ลีกให้กับต้นสังกัดใหม่เลย


ล่าสุด เดเก้น ต้องดวงแตกอีกครั้ง หลังจากบาดเจ็บซ้ำที่กระดูกเท้าระหว่างลงเตะให้กับทีมสำรองของ ลิเวอร์พูล เกมปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเป็นจุดเดิมกับอาการเจ็บที่ทำให้ต้องรักษาตัวมาตั้งแต่ 10 พ.ย.ปีก่อน (เจ็บระหว่างเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 ที่บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-4) และแม้ผลการสแกนจะระบุว่าไม่หนักถึงขั้นกระดูกแตก แต่ก็น่าจะต้องใช้เวลารักษามากกว่า 5 สัปดาห์ขึ้นไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์