หงส์จืด! บุกเจ๊าหมาป่าโนสกอร์






การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก


วัน อังคาร ที่ 26 มกราคม 2553



วูล์ฟแฮมป์ตัน 0:0 ลิเวอร์พูล



สนาม : โมลีนิวซ์ กราวน์ด
ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ วอลตัน

     มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จะเรียกตัวจริงกลับมา หลังพักแข้งหลักถึง7คนในเกมที่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ ในเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อสุดสัปดาห์ เพื่อรอดวลกับลิเวอร์พูลในเกมนี้โดยเฉพาะ

     ทางด้านทีมเยือน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมกลับลงมาเล่นอีกครั้ง แต่ยังขาด เฟอร์นานโด ตอร์เรส, ยอสซี่ เบนายูน และ เกล็น จอห์นสัน ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

ครึ่งแรก
     เริ่มเกมในครึ่งแรก ทีมเยือนเดินหน้าบุกทันทีและได้ทักทายตั้งแต่นาทีแรกจากลูกเตะมุมของ เจอร์ราร์ด โยนเข้ากลาง ริเอร่า ได้โขก แต่ก็ยังไม่ตรงประตู

     เกมผ่านไปแล้ว 10 นาที ยังเป็น ลิเวอร์พูล ที่เป็นฝ่ายได้บุกมากกว่า แต่โอกาสยังทำประตูมีน้อย

     ผ่านครึ่งชั่วโมงทั้งสองทีมยังผลัดกันครองเกม ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะมาได้ลูกเตะมุมจาก เจอร์ราร์ด อีกครั้ง และเป็น ฮาห์เนมันน์ นายทวารทีมเจ้าถิ่นที่ออกมาปัดไว้ได้

     และในนาที่ 33 เจ้าถิ่นสวนเกมกลับเร็วและเกือบจะมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ จาร์ยิส จ่ายบอลให้กับ ดอยล์ สะกิดด้วยขวาบอลถากเสาแรกออกไปอย่างน่าเสียดาย

     นาทีที่ 38 ลิเวอร์พูล มีลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ริเอร่า ลองส่องไกลระยะประมาณ 30 หลา บอลแฉลบขาของผู้เล่นทีมเจ้าถิ่น ฮาห์เนมันน์ นายทวาร วูล์ฟฯ รีบออกมาเซฟ ก่อนที่ เค้าท์ จะเข้ามาชาร์จได้ทัน

     ในช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นมีโอกาสเช่นกัน จากจังหวะที่ ดอยล์ จ่ายออกมาทางซ้ายให้ จาร์ยิส โยนมาเสาสอง ฟอเลย์ ขึ้นโขกไปเข้าซองของ เรน่า จอมหนึบทีมเยือน หมดเวลา 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ สกอร์ยังอยู่ที่ 0:0


ครึ่งหลัง
     ลงมาลุยกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 48 ลิเวอร์พูล มีลุ้นประตูจากจังหวะที่ อินซัว วางบอลมาให้ ริเอร่า ตวัดยิงจังหวะแรกทันที บอลตรงกรอบแต่ ฮาห์เนมันน์ ก็ยังไม่พลาด

     จังหวะไกล้เคียงการได้ประตูของ วูล์ฟฯ ในนาทีที่ 56 จากลูกยิงระยะประมาณ 20 ของ ดอลย์ บอลลอยข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

     นาทีที่ 63 ลิเวอร์พูล น่าจะได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ริเอร่า ป้ายบอลมาให้ เค้าท์ ซัดด้วยขวา บอลฉีกเสาสองออกไปนิดเดียว ถัดจากนั้น ทีมเยือนถอด ริเอร่า ก็ต้องออกมานั่งข้างสนาม และเป็น ดาวิด เอ็นก็อก ที่ได้ลงมาเล่นแทน

     เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมการแข่งขัน ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายที่ได้บุกมากว่า แต่ยังไม่สามารถผ่านแนวรับของ วูล์ฟฯ เข้าไปทำประตูได้ หมดเวลา 90 นาที ทั้งสองทำประตูกันไม่ได้จึงจบลงด้วยสกอร์ 0:0




รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน : ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู : มาร์คัส ฮาห์เนมันน์
กองหลัง : โรนัลด์ ซูบาร์, คริสตอฟ เบอร์ร่า, จอดี้ กราดด็อค, สตีเฟ่น วาร์ด
กองกลาง : เควิน ฟอเลย์, ไมเคิ่ล แมนเซียน, แม็ทธิว จาร์ยิส (น.88 เกดิโอล่าร์), คาร์ล เฮนรี่
กองหน้า : เนนาด มิลิยาส (น.71 โจนส์), เควิน ดอยล์


ลิเวอร์พูล : ระบบ 4-5-1
ผู้รักษาประตู : โฆเซ่ มานูเอล เรน่า
กองหลัง : เจมี่ คาร์ราเกอร์, โซติริออส คีร์เกียคอส, มาร์ติน สเคอร์เทล, เอมิเลียโน่ อินซัว
กองกลาง : ลูคัส เลว่า, มักซี่ โรดริเกวซ, ฮาเวียร์ มาสเชราโน่, อัลเบิร์ต ริเอร่า (น.66 เอ็นก็อก), สตีเว่น เจอร์ราร์ด

กองหน้า : เดิร์ค เค้าท์



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์