หงส์ขาวจัดมิชู-โบนียิงค้างคาว

หงส์ขาวจัดมิชู-โบนียิงค้างคาว

"หงส์ขาว" ไร้ปัญหาเพิ่มเกมบุกไปเยือน "ค้างคาว" เกมยูโรป้า ลีก คาด "เลาดรูป" ใส่ตัวจริงลงครบ แดนกลางวาง "เชลวีย์" ทำเกม พร้อมส่ง "มิชู-โบนี" ล่าตาข่าย


ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย. นี้ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมฟอร์มร่วงแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก


สำหรับ คู่นี้เพิ่งเคยเจอกันเป็นครั้งแรก ส่วนผลงานในลีกนั้น เจ้าถิ่นฟอร์มย่ำแย่ ลงเล่นมา 4 นัด ชนะแค่เกมแรกนัดเดียว

หลังจากนั้นแพ้รวดมา 3 เกมติดต่อกัน ส่วนทีมเยือน ลงเล่นในลีกมาแล้ว 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีมในเกมนี้ มิโรสลาฟ ยูคิช กุนซือเจ้าถิ่น จะยังไม่มี ปาโบล ปิอัตติ ปีกร่างเล็กที่ยังไม่หายเจ็บ

ส่วนที่เหลือพร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด โดยเกมรับอดิล รามี น่าจะกลับมาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงคู่กับ ริคาร์โด คอสตา โดยมี เจา เปร์ไรรา กับ เฌเรมี มาติเยอ ประจำการเป็นฟูลแบ๊กขวาซ้าย
ส่วนในแดนกลาง เอแวร์ บาเนกา มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ยังคงปักหลักคุมเกม ขณะที่ มิเชล และ ฆาบี ฟูเอโก น่าจะกลับมาเป็นตัวจริง ส่วนแดนหน้า โฮนาส กับ โซฟิยาน เฟกูห์ลี รับหน้าที่ขึ้นเกมริมเส้น โดยมี เฮลเดอร์ ปอสติกา เป็นหัวหอกตัวเป้า


ด้าน สวอนซี ทีมเยือน กุนซือ ไมเคิล เลาดรูป แทบไม่มีปัญหาในการจัดทัพ เพราะมี นีล เทย์เลอร์ คนเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ เบน เดวีส์ ก็ทดแทนได้ไม่มีปัญหา ส่วนที่เหลือพร้อมลุย


เกมรับจะเป็น แอชลีย์ วิลเลียมส์ ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ชิโก ฟลอเรส ส่วนในแดนกลาง จอนโจ เชลวีย์, โฆเซ กาญาส จะรับหน้าที่คุมเกม ส่วนแนวรุกยังอยู่กันครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เวย์น เราท์เลดจ์, ปาโบล เอร์นานเดซ, มิชู รวมถึง วิลฟรีด โบนี ที่รับบทกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ อัลบาโร บาสเกวซ หัวหอกสเปนที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมก็มีลุ้นสอดแทรกลงเป็นกองหน้าตัวจริงเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์