หงส์ขาว จ๋อย มิชู ข้อเท้าเดี้ยง ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด พักยาว 6 สัปดาห์

หงส์ขาว จ๋อย มิชู ข้อเท้าเดี้ยง ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด พักยาว 6 สัปดาห์

 ไมเคิล เลาดรูป กุนซือแดนโคนมของ "หงส์ขาว" สวอนซี สโมสรในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ได้รับข่าวร้ายสุด ๆ เพราะเขาจะหมดสิทธิใช้งาน มิชู กองหน้าตัวเก่งชาวสแปนิช ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ส่งผลให้ดาวเตะรายนี้จำเป็นต้องหยุดพักฟื้นยาวอย่างน้อย 6 สัปดาห์

    
นอกเหนือจาก มิชู ทาง เลาดรูป ยังจะไม่มี นาธาน ดายเออร์
 
ปีกร่างเล็กความเร็วจัดด้วย เพราะเจอโรคเดี้ยงเล่นงานจนต้องพักยาวเช่นกัน ทำให้กุนซือ "หงส์ขาว" วางแผนที่จะใช้เงินสอยนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เปิดตัวต้นปีหน้า

    
เลาดรูป ที่ต้องนำ สวอนซี ลงเตะถึง 5 แมตช์ในระยะเวลาเพียงแค่ 17 วัน ช่วงบ็อกซิ่งเดย์ต่อเนื่่องปีใหม่

เปิดเผยว่า "ในช่วง 2-3 สัปดาห์หลังสุดที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ขึ้นมากมาย เราต้องเสียเหล่าแข้งกำลังสำคัญไป เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ ทำให้เราจำเป็นจะต้องทำอะไรบางอย่างในช่วงต้นปีหน้า เราต้องพยายามนำนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งที่ผู้เล่นตัวหลักขาดหายไป ตอนนี้จำนวนผู้เล่นที่เหลือของเรามีจำนวนน้อยเกินไปในการรับศึกหนักช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล"

   
 สำหรับ มิชู ถือเป็นกองหน้าตัวหลักของสวอนซี ขณะที่ ดายเออร์ ก็เป็นตัวทำเกมทางกราบที่สำคัญของทีม การสูญเสีย 2 คนนี้ไป
 
ส่งผลให้ เลาดรูป จำเป็นต้องควานหาผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้าและปีกเข้ามาเสริมแกร่ง โดยเขาเล็งเป้าไปที่การขอยืมตัว อิอาโก อัสปาส กองหน้าตัวสำรองของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาใช้งาน รวมทั้ง นิกิตา เยลาวิช ดาวยิงของเอฟเวอร์ตัน ที่ตกเป็นตัวสำรองของ โรเมลู ลูกากู จนแทบไม่ได้ลงสนามเลยในซีซั่นนี้ ทางตำแหน่งปีก เลาดรูป อาจยื่นข้อเสนอขอยืม วิลฟรีด ซาฮา ปีกทีมชาติอังกฤษชุดเล็กของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มาใช้งาน เพราะ เดวิด มอยส์ แทบจะไม่ส่งเขาลงสนามเลย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์