หงส์กลับมาคึกน่าทุบทอฟฟี่ กุหลาบแกร่งกว่าแมวดำศึกเอฟเอ คัพ


ค่ำนี้เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดเตะใหม่ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือนกูดิสัน ปาร์ก ของ "ทอฟฟี่"เอฟเวอร์ตั้น เกมนี้ลิเวอร์พูลจะยังยึดชุดเดิมที่เปิดบ้านชนะเชลซีเป็นหลัก กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ "ทอฟฟี่"คงต้านลำบาก...

จริงหรือไม่ต้องติดตาม!!!

วันพุธที่ 4 ก.พ.

เอฟเอ คัพ รอบ 4 รีเพลย์แมตช์


วิลล่า(พรีเมียร์ชิพ)-ดอนคาสเตอร์(ชปช.)- มาร์ติน โอนีล คงไปเน้นเกมในลีกมากกว่า น่าจะส่งสำรองหลายคนลงสนาม ยอห์น คาริว กองหน้าร่างยักษ์ชาวนอร์เวย์ยังไม่ฟิต มาร์ลอน แฮร์วู้ด น่าจะได้โอกาสลงเล่นคู่กับ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ กองกลาง มี เจมส์ มิลเนอร์ และ สติลิยัน เปตรอฟ ด้านตัวแทนจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ ผลงานในลีกช่วงนี้ถือว่าแจ่มเสียด้วย 8 นัดรวมทุกรายการยังไม่แพ้ เจมส์ คอปปิงเกอร์ กับ พอล เฮฟเฟอร์นาน เป็นกองหน้าล่าตาข่าย เจ้าถิ่นเล่นในบ้านได้แข็งแกร่งอยู่แล้ว ยิ่งเสมอวีแกนมาด้วย เกมนี้เล่นเกมชวนทะเลาะซึ่งเป็นสไตล์ถนัดน่าจะยิงกระจาย



ฟอเรสต์(ชปช.)-ดาร์บี้(ชปช.) - รู้ไส้รู้พุงกันอย่างดี อันดับตารางก็ไม่ห่างกัน แต่ว่า "เจ้าป่า" ที่ได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อม ล่าสุดแพ้คาร์ดิฟฟ์ 0-2 ในเกมเดอะแชมเปี้ยนชิพ เพราะพักตัวหลักหลายราย พอล กัลลาเกอร์ กับ รอรี่ ฟอลล่อน ยังเป็นคู่ขาในแดนหน้า ด้าน "แกะเขาเหล็ก" ของ ไนเจล คลัฟ จะไม่มีนาธาน เอลลิ่งตั้น ที่ยังไม่ฟิต นอกนั้นชุดใหญ่ ร็อบ ฮัลล์ กับ สตีฟ เดวิส เกมน่าจะพลิกไปพลิกมามีสิทธิ์ที่จะต้องต่อเวลาสูง แต่ถ้ามีผู้ชนะต้องเจ้าถิ่น

แบล็กเบิร์น(พรีเมียร์ชิพ)-ซันเดอร์แลนด์(พรีเมียร์ชิพ) - ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นทั้งคู่ "กุหลาบไฟ" ของแซม อัลลาร์ไดซ์ ไม่แพ้ใครมา 8 เกมติด มี มอร์เตน แกมส์ต พีเดอร์เซ่น ปั้นเกมให้ เจสัน โรเบิร์ตส กับ เบนนี่ แม็กคาร์ธี่ ด้าน "แมวดำ" ของริกกี้ สบราเกีย มี ฌิบริล ซิสเซ่ กับ เคลวิน โจนส์ เล่นคู่กันในแดนหน้าเข้าขากันเหลือเกิน เกมข้นคลั่กแน่ แต่แบล็กเบิร์นที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่งน่าจะเช็กบิลได้ในเวลา

เอฟเวอร์ตั้น(พรีเมียร์ชิพ)-ลิเวอร์พูล(พรีเมียร์ชิพ) - เป็นเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ "หงส์แดง" ฟอร์มกำลังแจ่มหลังชนะเชลซีมาได้ เรียกความมั่นใจมาได้เพียบ ราฟาเอล เบนิเตซ น่าจะยึดชุดที่ชนะเชลซี 2-0 แดนกลางมี เดิร์ก เคาต์, ฮาเบียร์ มาสเชราโน่, ซาบี้ อลอนโซ, อัลเบิร์ต ริเอร่า และ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กองหน้า เฟอร์นันโด ตอร์เรส ที่กดสองประตูจะได้ลงเล่นเป็นหน้าเป้า เจ้าถิ่นเอฟเวอร์ตั้นแพ้แมนฯ ยู แบบฉิวเฉียด เดวิด มอยส์ ก็ยังใช้ชุดเดิมเป็นหลัก มี ทิม เคฮิลล์ ยืนค้ำในแดนหน้า เกมสนุกแน่ เจ้าถิ่นจะมาเน้นตั้งรับไม่ได้ ต้องแลกหมัดตามเสียงเชียร์ ทำให้โดน "หงส์" ที่เล่นเกมโต้กลับได้ดี แถมมั่นใจสุดๆ จะสามารถล้างแค้น "ทอฟฟี่" ได้สำเร็จ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์