หงส์..ปืน..ทอฟฟี่ รุมทึ้งเทย์เลอร์

ปืน-หงส์-ท๊อฟฟี่ส่งแมวมองเช็กฟอร์มเทย์เลอร์

มีรายงานว่าสตีเฟ่น เทย์เลอร์ กองหลังตัวเก่งของนิวคาสเซิลยูไนเต็ดกำลังเนื้อหอมสุดๆหลังได้รับความสนใจจากอาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน ที่ลงทุนส่งแมวมองเข้าไปเกาะติดฟอร์มรายนี้อย่างชัดเจนในเกมที่เซนต์เจมส์ปาร์คที่พบกับเชฟฟิลด์เวนส์เดย์วันพุธที่ผ่านมา

อดีตปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีได้รับความสนใจจการอาร์เซนอลมานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเอฟเวอร์ตันจะมีภาษีดีที่สุดที่จะได้ลายเซ็นของกองหลังผู้ดีรายนี้ไปครอบครอง

โดย The Newcastle Evening Chronicle ระบุว่า ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องการตัวเทย์เลอร์ไปอุดรอยโหว่ของโจลีออน เลสคอตต์ ที่มีแววว่าจะย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ และมอยส์นั้นก็ได้ส่งจิมมี่ ลัมสเด้น ไปยังเซนต์เจมส์ปาร์คด้วย

ว่ากันว่ากองหลังค่าตัว 8 ล้านปอนด์นั้นจะอยู่ในถิ่นสาลิกาดงต่อไปหากว่าอลัน เชียเรอร์มาคุมทีมต่อไป แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มไม่พอใจสถานการณ์ของสโมสร ที่ยังไม่แน่ไม่นอนว่าจะโดนเทคโอเวอร์หรือไม่โดนกันแน่

ขณะเดียวกัน แมวมองของอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลก็ได้เข้าไปชมเกมดังกล่าวด้วย นอกจากนั้นแล้ว ก็มีทั้งท็อตแน่มฮอตสเปอร์สและแอสตันวิลล่าที่มีข่าวว่าอยากจะได้เซนเตอร์แบ็ครายนี้มาร่วมทีมก่อนหน้านี้ด้วย


ข่าวจากwww.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์