ส่อร่วง!ปืนใหญ่โดนเสือใต้บุกเชือดคารัง 3-1

“ปืนใหญ่” ส่อแววจอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย “แชมเปี้ยนส์ ลีก” หลังพ่าย “เสือใต้” คารัง 1-3 ในเกมแรก นัดสองเจองานสุดหิน ต้องบุกไปยิงอย่างน้อย 3 เม็ดถึงจะเข้ารอบ ส่วน “ปอร์โต” กุมความได้เปรียบหลังเปิดบ้านเฉือน “มาลากา” 1-0 

              ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี และเป็นรองแชมป์เก่าของถ้วยใบนี้ ผลปรากฏว่าเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า และขึ้นนำห่างถึง 2-0 ในครึ่งแรก โดยได้ประตูจากการยิงหน้าเขตโทษของ โทนี โครส ในนาทีที่ 7 และการซ้ำจ่อ ๆ ของ โธมัส มุลเลอร์ ในนาทีที่ 21

           เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมาตีไข่แตกได้ จากจังหวะผิดพลาดของกองหลังและ มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร “เสือใต้” ก่อนที่ ลูคัส โพดอลสกี จะโหม่งเข้าไปในนาทีที่ 55 ไล่ตามมาเป็น 1-2 ซึ่งถือเป็นการเสียประตูลูกแรกในทุกรายการของ บาเยิร์น ในปี ค.ศ. 2013 แต่ถึงนาทีที่ 77 บาเยิร์น มาได้ประตูย้ำชัยชนะจากการเข้าฮอร์สของ มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย จบเกม บาเยิร์น บุกชนะ 3-1 กุมความได้เปรียบก่อนจะได้กลับไปเล่นเกมนัดที่ 2 ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ของตัวเอง ในวันพุธที่ 13 มี.ค. นี้ โดยหากแพ้ด้วยผลต่างไม่เกิน 2 ประตูก็จะได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

           ส่วนเกมอีกคู่ เอฟซี ปอร์โต ยอดทีมจากลีกโปรตุเกส เปิดรัง เอสตาดิโอ โด ดราเกา รับการมาเยือนของ มาลากา ทีมจากศึก ลา ลีกา สเปน โดยเกมนี้มีประตูเกิดขึ้นแค่ลูกเดียว และเป็นทีมเจ้าถิ่นที่ได้ประตูชัยจากการยิงของ เจา มูตินโญ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ในนาทีที่ 56 จบเกม ปอร์โต เฉือนชนะ 1-0 ก่อนที่จะต้องบุกไปเยือนถิ่น ลา โรซาเลดา ของ มาลากา ในเกมนัดที่ 2 วันพุธที่ 13 มี.ค. นี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์