ส่องกล้องมองเกมส์ ปืนโต ปะทะ ม้าลาย เอมิเรสต์คัพ 2008

อาร์เซน่อล - ยุเวนตุส เตะเวลา 22.10
สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี๊ยม

สภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

อาร์เซน่อล - เกมส์นี้ อาร์แซง เวงเกอร์ กุนซือใหญ่ของทีมค่อนข้างจะพร้อมทีเดียวแม้ว่าในช่วงตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาจะเสียบรรดาผู้เล่นแกนหลักของทีมออกไป แต่ดาวรุ่งที่ไปคว้าตัวมาก็สามารถทดแทนกันได้เป็นอย่างดี ในเกมส์นี้จะได้แกนหลักอย่าง ฟาเบรกัส - อเดบายอร์ - ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาทั้งหมด รวมไปถึงโอกาสของ ซาเมียร์ นาสรี่ น่าจะได้สตาร์ทลงเล่นในเกมส์นี้ใน เอมิเรสต์
เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

ยุเวนตุส - ทิงเกอร์แมน เคราดิโอ รานิเอรี่ กุนซือใหญ่ของทีมเกมส์นี้ค่อนข้างจะพร้อมและฟูลทีมมากทีเดียว บรรดาแกนหลักของทีมอยู่กันครบถ้วนพร้อมที่จะลงเล่นในเกมส์วันนี้ทั้งหมด โดยเฉพาะนักเตะหน้าใหม่อย่าง โพลเซ่น - เมลเบิร์ก
และ เอ็นดาล ที่โชว์ฟอร์มได้ดีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจะได้ลงเล่นในเกมส์นี้

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล 4-4-2 มานูเอล อัลมูเนีย, บาการี่ ซานย่า, โยฮัน ฌูรู, วิลเลี่ยม กัลลาส, กาแอล กลิชี่, ธีโอ วัลค็อตต์, เดนิลสัน, เชส ฟาเบรกาส, ซามีร์ นาสรี่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

ยุเวนตุส 4-4-2 จานลุยจิ บุฟฟ่อน, ซเดเน็ค กรีเกร่า, โอลอฟ เมลเบิร์ก, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, คริสเตียน โมลินาโร่, มาร์โก มาร์คิออนนี่, โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้, คริสเตียน โพ ลเซ่น, พาเวล เนดเวด, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, ดาวิด เทรเซเก้ต์

วิเคราะห์ฟันธง By Teenee.com
ผมบอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นเกมส์ที่น่าติดตามชมมากทีเดียว และช่อง 3 ก็ถ่ายทอดสดให้ชมกันด้วย เกมส์นี้คาดว่า ขุนพลดาวรุ่งของอาร์เซน่อลจะได้โชว์การเล่นให้เห็นว่าพวกเค้าสามารถที่จะก้าวขึ้นมาทดแทนบรรดาแกนหลักที่ย้ายออกไปโดยเฉพาะในรายของ แจ็ค วิลเชียร์ ที่โดดเด่นมากกับ คาร์ลอส เวล่า  ทางฝั่งของม้าลายยุเวนตุสเกมส์นี้มาเยือนด้วยสภาพทีมที่ฟูลเช่นกันแต่ดูแล้วไม่ง่ายแน่ สไตล์การเล่นทั้งคู่มันต่างกันมากทีเดียว เกมส์นี้ผมเชื่อว่านักเตะของอาร์เซน่อลจะเป็นฝ่ายเดินเกมส์รุกกดดันเข้าใส่ได้อย่างต่อเนื่องประสิทธิภาพการเข้าทำก็ดูดีกว่าอย่างชัดเจนท้ายที่สุดเชื่อว่า อาร์เซน่อลเกมสืนี้จะเอาชนะไปได้อย่างไม่ยาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์