สไนเดอร์เผยอนาคตอยากเป็นโค้ชอาแจ็กซ์

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ หากแขวนเกือกเมื่อไหร่ ความตั้งใจแรกก็คือ กลับไปทำหน้าที่โค้ชให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตทีมเก่า หากได้รับโอกาส พร้อมประทับใจผลงานของ อูเทร็คท์ สโมสรในเมืองเกิด ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยความมุ่งมั่นในอนาคตว่า อยากที่จะกลับไปทำหน้าที่โค้ชให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรในลีกบ้านเกิด หลังจากที่แขวนสตั๊ดแล้ว
 
     สไนเดอร์ ซึ่งเป็นกำลังหลักนำ "งูใหญ่" คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เพิ่งจะอายุครบ 26 ปีเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่า เจ้าตัวเริ่มคิดเรื่องอนาคตแล้ว โดยยอมรับแบบไม่มีอิดออดว่า พร้อมที่จะกลับไปทำหน้างานในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า ในฐานะเฮดโค้ช หากได้รับโอกาสจากต้นสังกัดเก่า
 
     อดีตดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า "มันคงเป็นเรื่องที่สุดยอด หากวันหนึ่งได้กลับไปที่ อาแจ็กซ์ อีกครั้ง และทำหน้าโค้ช ผมคิดว่า ผมมีสิ่งที่จะทำให้ตัวเองประสบความสำร็จในฐานะกุนซือได้ แนวคิดริเริ่มแท็กติกใหม่ๆ น่าจะเป็นสิ่งที่เหมาะกับผม"
 
     สไนเดอร์ ซึ่งเกิดที่เมืองอูเทร็คท์ แต่ไม่เคยมีโอกาสได้สวมชุดสโมสรท้องถิ่นของตัวเองเลย เผยว่า ดีใจกับ ฟรานส์ ฟาน ซูไมเรน ประธานสโมสร อูเทร็คท์ ที่สร้างทีมให้พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง "ผมคุยกับ ฟาน ซูไมเรน บ่อยๆ เขาเป็นคนสำคัญที่อยู่เบื้องหลัง อูเทร็คท์ ทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา เขาเป็นคนดีพร้อมกับมีแผนงานที่ยอดเยี่ยม ทุกสิ่งที่เขาทำที่ อูเทร็คท์ มันเกิดขึ้นด้วยเหตุผลที่ดีมากๆ อูเทร็คท์ ดูตัวอย่างมาจาก อาแจ็กซ์"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์