สไนเดอร์ยันไม่ต้องการจิตแพทย์ช่วย

สไนเดอร์ยันไม่ต้องการจิตแพทย์ช่วย

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางเลือดดัตช์ของ เรอัล มาดริด ออกอาการฉุน ข่าวต้นสังกัดวางแผนจ้างจิตแพทย์มาดูแลแข้งใหม่ๆ ที่อาจมีปัญหาความกดดันจากการย้ายมาเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ ยันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น และหากข่าวนี้เป็นความจริง เขาคนหนึ่งที่ไม่เอาด้วยแน่นอน

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ยืนยันไม่คิดว่า ตัวเองจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากจิตแพทย์ หลังมีข่าวว่า ราชันชุดขาว อยู่ระหว่างดำเนินการดึงตัว เคอร์รี่ สแป็คแมน จิตแพทย์ชื่อดัง ที่ดูแล ลูอิส แฮมิลตัน นักขับฟอร์มูล่าวันชาวอังกฤษ ให้เข้ามาช่วยดูแลนักเตะใหม่ที่ย้ายมาแล้วมีปัญหาเรื่องความกดดัน


หลังเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ฟอร์มของ สไนเดอร์ ก็ค่อยๆ ตกลง เลยมีข่าว มาดริด จะดึงจิตแพทย์มาช่วยดูแล แต่ อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไม่คิดแบบนั้น แถมกล่าวอย่างไม่พอใจว่า ผมรู้สึกดี และก็ไม่ต้องการจิตแพทย์ ความจริงผมว่าทีมเราไม่มีปัญหาเรื่องจิตใจเลย ผมไม่รู้ว่าข่าวนี้มันจริงหรือเปล่า แต่ถ้าจริง ผมคนหนึ่งแหล่ะ ที่ไม่ต้องการจิตแพทย์


ส่วนที่ตัวเองฟอร์มไม่เหมือนเดิม สไนเดอร์ ไม่คิดว่าเพราะความกดดัน โดยมองว่า บางทีผมตอนแรกๆ ผมอาจจะกดดัน เพราะผมเป็นคนใหม่ แต่ทีมไม่รู้สึกกดดัน เพราะว่ามันไม่มีเหตุผล เราเป็นทีมนำ ตอนต้นฤดูกาลผมเล่นทางซ้าย แต่มีอิสระเต็มที่ในการยืนอยู่หลัง รุด กับ ราอูล จากนั้นผมก็ไปเล่นทางขวา หรือไม่ก็ตรงกลาง ซึ่งผมก็ไม่แคร์ ผมคิดว่าทีมเรามีแดนกลางที่ยอดเยี่ยม


สไนเดอร์ กล่าวถึงเกมเปิดบ้านเจอ เรอัล มายอร์ก้า วันอาทิตย์นี้ด้วยว่า ในลีกนี้เกมทุกเกมมีความสำคัญ และเป็นเกมที่หนักมาก ไม่มีเกมไหนง่ายเลย เราต้องลงสนามโดยคิดว่าเกมทุกเกมเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งรวมถึงเกมวันอาทิตย์นี้ด้วย มายอร์ก้า มีนักเตะดีๆ หลายคน ซึ่งเราต้องเล่นอย่างระมัดระวัง แต่เรามีสมาธิกับเกมของตัวเองก็พอแล้ว


เป็นเรื่องดีที่ได้พักสักหน่อยเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ ผมว่าเราเล่นดีแล้วที่ กรีซ (เสมอ โอลิมเปียกอส 0-0) และตอนนี้เราเป็นทีมนำทั้งในลีกของเราเอง และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมเราไม่มีปัญหาอะไรเลย และผมไม่คิดว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์