สไนเดอร์ เปิดประตูย้ายกลับชุดขาว


เวสลีย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดรองแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เปิดประตูพร้อมกลับไปสวมเสื้อ รีล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ มูรินโญ เจ้านายเก่า แม้ก่อนหน้านี้จะจากมาแบบไม่สวยนัก จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัวผ่านทางสื่ออย่าง เดอ เทเลกราฟ (De Telegraaf)
       
        รีล มาดริด ขาย สไนเดอร์ ให้กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2007 แต่ถูก กาก้า และ คริสเตียนโน โรนัลโด แย่งตำแหน่ง ก่อนจะไประเบิดฟอร์มใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี คว้าทริปเปิลแชมป์ภายใต้การคุมทัพของ มูรินโญ
       
        ทว่าฤดูกาลนี้ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส หนีไปกุมบังเหียนถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ทำให้มีการพูดถึงเรื่องอาจจะตาม สไนเดอร์ ลูกน้องเก่าไปปั้นเกมที่ ลา ลีกา สเปน อีกครั้ง โซเรน เลอร์บี เอเยนต์ส่วนตัวของแข้งวัย 26 ปี แย้มว่ามีความเป็นไปได้
       
        ยังไม่มีการตกลงเรื่องเงิน การเจรจาจะเริ่มก็ต่อเมื่อ อินเตอร์ เปิดโอกาส เวสลีย์ ต้องการอยู่ที่ มิลาน ต่อไป เขาประทับใจ มัสโซโม โมรัตติ ประธานสโมสร ที่บอกว่าจะให้นำทีมเพื่ออนาคต แม้จะออกจาก รีล มาดริด แบบไม่สวย ทว่าตอนนี้แตกต่างเพราะเป็นยุค มูรินโญ ก็มีการพูดคุยกันถึงเรื่องกลับถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว แล้ว เลอร์บี เผย


เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์