สไนจ์เซ็ง!วืดชิงบัลลงดอร์ ยินดี3แข้งบาร์ซ่าแม้ผิดหวัง


เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งลีกอิตาลี เปิดปากเป็นครั้งแรกด้วยความผิดหวังสุดๆ หลังจากเพิ่งทราบผลการประกาศ 3 แข้งทองที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ซึ่งจะประกาศผลในช่วงต้นเดือน ม.ค. ปีหน้า โดยไร้ชื่อของตนเองแบบหักปากกาเซียน ทั้งที่สะสมโทรฟี่รายการสำคัญตลอดทั้งปี 2010 ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, กัลโช่ เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย รวมถึงการพาทีมชาติฮอลแลนด์ ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา


จอมทัพกระหม่อมบาง กล่าวด้วยน้ำเสียงเซ็งสุดขีดว่า ผมขอแสดงความยินดีกับ (ลิโอเนล) เมสซี่, ชาบี (เอร์นานเดซ) และ (อันเดรส) อิเนียสต้า ด้วย แม้จะรู้สึกเสียใจอยู่ลึกๆ ก็ตาม แต่ผมคงไม่มีทางทำอะไรไปได้มากกว่านี้หรอก ทุกๆ คนอยากให้ผมพูดอะไรออกมาบ้าง แต่ผมเชื่อว่ามันคงไม่มีประโยชน์อีกแล้วล่ะ ตอนนี้ผมรู้สึกเหนื่อยล้า หลังจากพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ซึ่งจะทำให้ปีนี้เป็นปีที่สมบูรณ์แบบสำหรับตัวเอง


ทั้งนี้ 3 นักเตะที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ซึ่งปี 2010 ถือเป็นการมอบรางวัลชิ้นนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ประกอบด้วย ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า 3 สตาร์จาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมลีกสเปน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์