สโต๊คคว้าตัวบิรามดิยุฟอดีตกองหน้าแมนยูเสริมทัพ

สโต๊คคว้าตัวบิรามดิยุฟอดีตกองหน้าแมนยูเสริมทัพ

สโต๊ค ซิตี้  คว้าตัว มาเม่ บิราม ดิยุฟ กองหน้าชาวเซเนกัล ของ ฮันโนเวอร์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว เซ็นสัญญา 4 ปี

สโต๊ค ซิตี้  ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษคว้าตัว มาเม่ บิราม ดิยุฟ กองหน้าชาวเซเนกัล ของ ฮันโนเวอร์ 96  ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว เซ็นสัญญายาว 4 ปี โดยจะย้ายมาร่วมทีม สโต๊ก อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 ก.ค. นี้สำหรับ ดิยุฟ วัย 26 ปี เคยค้าแข้งกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2009 ถึง 2012  แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม ก่อนย้ายไปร่วมทีม ฮันโนเวอร์  และโชว์ฟอร์มได้อย่างอย่างยอดเยี่ยม ซัดไป 25 ประตู จากการลงสนาม 57 นัด ทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมแต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกที่จะกลับมาค้าแข้งในอังกฤษกับ สโต๊ก ซิตี้ โทนี

สโคลส์ ผู้บริหารระดับสูงของ สโต๊ก ซิตี้  กล่าวว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมของเรา อยากเซ็นสัญญากับ  ดิยุฟ ตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีมเมื่อปีที่แล้ว และเราพยายามคว้าตัว ดิยุฟ มาร่วมทีมเมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่ผ่านมา รวมถึงตลาดซื้อขายนักเตะ เดือน ม.ค. ที่ผ่านมาด้วย

นอกจากนี้ สโคลส์ ยังกล่าวต่ออีกว่า ดิยุฟ ประสบความสำเร็จอย่างมากในเยอรมัน แต่เขาต้องการที่จะกลับมาค้าแข้งในอังกฤษเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ซึ่งทางสโมสรยินดีที่จะช่วยให้เขาบรรลุความใฝ่ฝันนั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์