สโคลส์รับนึกเสียดายบอกปัดโอกาสไปบอลโลก

พอล สโคลส์ กองกลางรุ่นเก๋าทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู บ่นอุบเสียดายโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 หลังเลือกบอกปัดคำเชิญของทีมชาติอังกฤษ เผยเพราะมีเวลาคิดน้อยเลยตัดสินใจลำบาก...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 26 ก.ค. พอล สโคลส์ มิดฟิลด์หัวแดงเพลิงทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู เพิ่งรู้สึกตัว หลังเผยยอมรับกลับมานั่งเสียดายที่บอกปัดโอกาสติดทีม "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ยอมรับมีเวลาให้คิดน้อยเกินไป หลัง ฟรังโก บัลดินี ผู้ช่วยฯของ ฟาบิโอ คาเปลโล โทรมาบอกก่อนการประกาศตัวเพียงวันเดียว

มันตัดสินใจยากเหมือนกัน ตอนนั้น บัลดินี โทรหาผมก่อนที่จะมีการประกาศตัวในวันรุ่งขึ้น บางทีผมน่าจะมีเวลาให้คิดอะไรมากกว่านี้

"แต่ พอกลับมานั่งคิดอีกครั้งในช่วงสัปดาห์ถัดมา หรืออีกสองสัปดาห์ต่อมา ผมกลับคิดว่าตัวเองน่าจะไปนะ ผมไม่ได้บอกว่าผมจะสร้างความแตกต่างได้ ผมไม่ได้หมายความว่าอังกฤษคงจะไม่ล้มเหลวแบบนั้นถ้ามีผม ผมแค่พูดว่ามันเป็นโอกาสที่จะได้เล่นฟุตบอลโลกอีกครั้ง แต่ผมกลับทิ้งมันไป"

"มัน ไม่ได้เกิดขึ้นจนกระทั่งผมเห็นผลงานของทีมในฟุตบอลโลก ผมแค่คิดว่าตัวเองตัดสินใจผิด บางทีส่วนนึงอาจเป็นเพราะว่ามันไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่โทรหาผม แต่เป็น บัลดินี มากกว่า" สโคลส์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์