สโคลส์ยกเกมแดงเดือดสำคัญ-ยิ่งใหญ่ที่สุด

ศัตรูตัวฉกาจ? พอล สโคลส์ รับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คือคู่อริตลอดกาลของผีแดง เป็นคู่ต่อสู้ที่มีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี
 
ก่อนเกมแดงเดือด นัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้ จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. นี้ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เกมการต่อสู้ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะทั้ง 2 ทีม มีเกียรติประวัติ และความยิ่งใหญ่ มาอย่างยาวนาน แม้ในช่วงหลัง หงส์แดง จะไม่ได้ใกล้เคียงกับการเป็นผู้ท้าชิงแชมป์กับปีศาจแดงเลยก็ตาม


"ลิเวอร์พูลอาจไม่ได้จบด้วยผลงานดีๆ อย่างที่ควรเป็นในช่วงหลายปีหลัง แต่การต่อสู้ของ 2 ทีม ก็ยังเหมือนเดิมอยู่ มันจะเป็นแบบนั้นต่อไป เป็นคู่ต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เป็นศัตรูตัวฉกาจของเรา" สโคลส์ กล่าว

พร้อมกันนี้ มิดฟิลด์ผีแดง ยังกล่าวด้วยว่า ในตอนนี้ แม้แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง จะทำผลงานได้เหนือกว่า ลิเวอร์พูล แต่ก็คงไม่สามารถทำได้เหมือนกับที่ลิเวอร์พูลทำไว้ในอดีตได้ และคงไม่มีทีมไหนจะขึ้นมาเทียบความยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอังกฤษ ได้เช่นกัน

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ลีก 19 สมัย แชมป์ยุโรป 3 สมัย ในขณะที่ ลิเวอร์พูล แชมป์ลีก 18 สมัย แต่คว้าแชมป์ยุโรป 5 สมัย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์