สเวนโวพร้อม เตะปีศาจแดง ศึกดาร์บี้แมทช์

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ประกาศว่า

ในขณะนี้ทีมของตัวเองพร้อมแล้วที่จะลงฟาดแข้งเกมพรีเมียร์ชิพนัดสำคัญกับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้ แมทช์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาใน 2 นัดแรกของฤดูกาล


 หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ มีชัยชนะเหนือ ดาร์บี้ 1-0

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาและขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงในขณะนี้ ทำให้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือของทีมเชื่อว่าในเกมดาร์บี้ แมทช์ เมืองแมนเชสเตอร์ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะเป็นเกมใหญ่นัดแรกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมว่า ทีมน่าจะมีลุ้นสู้กับ ปีศาจแดง ได้จากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทีมเยือนจะไม่มี เวย์น รูนีย์ กับ คริสเตียโน โรนัลโด้ สองนักเตะสำคัญลงสนาม


   "วันอาทิตย์นี้คือเกมใหญ่ของพวกเรา แน่นอนว่าพวกเขาคือแชมป์ ดังนั้นมันจึงเป็นการทดสอบที่ยิ่งใหญ่ของพวกเรา แต่ฟอร์มการเล่นของพวกเราในตอนนี้ถือว่าไม่ธรรมดา และผมคิดว่าเราสามารถสู้กับพวกเขาได้แน่" อีริคส์สัน กล่าว
 

 ขณะเดียวกันอดีตนายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษยังออกปากชม

นักเตะฝึกหัดของทีม 4 คนที่ลงสนามในเกมกับ ดาร์บี้ อย่าง มิกาห์ ริชาร์ดส, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, แคสเปอร์ ชไมเคิล และ ไมเคิล จอห์นสัน ผู้ทำประตูชัยว่าจะเป็นแกนหลักของทีมในอนาคตแน่นอน พร้อมทั้งมองว่าระบบพัฒนานักเตะเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ถือว่าเป็นสถาบันลูกหนังที่ยอดเยี่ยมมากในขณะนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์