สเวนโล่งเคลียร์เอฟเอฉลุย จะลงจากเก้าอี้หลังบอลโลก

สเวนโล่งเคลียร์เอฟเอฉลุย จะลงจากเก้าอี้หลังบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 มกราคม 2549 12:20 น.

สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือ สิงโตคำราม อังกฤษ สุดโล่งใจที่สามารถตกลงกับทาง เอฟเอ เพื่อคลี่คลายปัญหาอื้อฉาวทุกอย่างได้แล้ว โดยเขาจะลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ช่วงกลางปีนี้ ไม่ว่าจะได้แชมป์หรือไม่ก็ตาม

สเวน โกรัน อิริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เพิ่งถูก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อจอมแสบในเมืองผู้ดี ปลอมตัวเป็นมหาเศรษฐีชาวอาหรับจัดฉากเจรจาล่อหลอกให้ไปคุมทัพ แอสตัน วิลล่า ทีมใน พรีเมียร์ชิพ ที่พวกเขาจะเข้าไปเทกโอเวอร์ พร้อมยื่นค่าเหนื่อยสูงถึง 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) ต่อปีล่อใจ

โดย สเวน พร้อมจะลงจากตำแหน่งไปคุมทัพระดับสโมสรหลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ นอกจากนี้ยังออกมาจวกนักเตะในทีมชาติ อังกฤษ แบบเสียๆ หายๆ แบบเรียงตัว รวมถึงยังแฉอีกว่ามี 3 สโมสรในเวที พรีเมียร์ชิพ คอรัปชั่นรับเงินใต้โต๊ะจากเอเยนต์เกี่ยวกับการซื้อนักเตะแบบผิดกฎ

ซึ่งหลังจากที่ สเวน เข้าพบกับ เอฟเอ หรือ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เพื่อเคลียร์ปัญหาต่างๆ นานสองนานที่ โซโฮ สแควร์ กุนซือชาวสวีดิช ก็ออกมาพร้อมกับตำรวจคุ้มกันอีก 4 นาย โดยเผยอย่างสุดโล่งว่าจัดการปัญหาทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว และจะลาออกหลังจากเสร็จศึก เวิลด์ คัพ กลางปีนี้

สเวน กล่าวว่า ผมมีความสุขและสบายใจมากทีเดียวที่เราตกลงกันได้และตอนนี้ก็จะเตรียตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับศึกฟุตบอลโลก ผมรู้ดีว่าตัวเองได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นทุกคนและ เอฟเอ ซึ่งสำคัญมากที่ผมจะต้องเน้นย้ำเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

ผมหลงใหลและรักงานนี้มากและผมก็ต้องการให้ทุกคนรู้สิ่งนั้น ผมรู้สึกพอใจอย่างมากที่ได้การสนับสนุนอย่างเหลือเชื่อจากแฟนๆ และผมก็รู้ดีกว่าพวกเขาทุกคนสำคัญแค่ไหนสำหรับสู้ศึกที่ เยอรมัน ช่วงกลางปีนี้ ช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่สุดหลังจาก 5 ปี และเดินหน้าต่อไปพร้อมคว้าแชมป์โลก สเวน ที่เหลือสัญญาอีก 2 ปีเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์