สเวนเตือนคาเปลโลระวังความกดดันจากแฟนบอล

ผู้บริหาร น็อตต์ เคาน์ตี 'สเวน โกรัน อีริคส์สัน' เตือน 'ฟาบิโอ คาเปลโล' กุนซือทีมชาติอังกฤษ ให้ระวังความคาดหวังจากแฟนบอลอังกฤษ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้อำนวยการฟุตบอลสโมสร น็อตต์ เคาน์ตี ออกมาเตือนสติ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เกี่ยวกับความคาดหวังในการผงาดซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า หลังทัพ "สิงโตคำราม" ทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะรวด ทั้ง 8 นัดในรอบคัดเลือก จนคว้าตั๋วลุยรอบสุดท้ายได้เรียบร้อย

"อังกฤษ ทำผลงานได้เลิศหรูมากเดินหน้าชนะได้ทุกเกมที่ลงสนาม และผมก็เห็นว่าพวกเขาเล่นฟุตบอลด้วยสไตล์ที่ดีเยี่ยมอีกด้วย ด้วยความคาดหวังที่มียิ่งฟุตบอลโลกใกล้เข้ามาเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งเป็นเต็งแชมป์มากขึ้นเท่านั้น มันเป็นแบบนั้นเสมอแหละ และจะเป็นแบบนั้นไปตลอด"

"ในด้านหนึ่งมันอันตรายเหมือนกัน อีกด้านมันก็วิเศษไม่น้อย คนทั้งประเทศคลั่งไคล้ฟุตบอล มันจะเริ่มต้นในปีหน้า ความคาดหวังจะยิ่งสูงขึ้นอีก สูงกว่าตอนนี้อีก เพราะผลงานในรอบคัดเลือกของพวกเขานั่นเอง"

"เมื่ออังกฤษลงสนามมันไม่เคยเป็นเกมกระชับมิตรจริงๆ หรอก ผมได้เรียนรู้มันในเวลาอันรวดเร็ว กับ อังกฤษ มันเป็นงานจริงจังตลอดเวลา คาเปลโล่ จะส่งทีมชุดดีที่สุดลงเล่น แต่มันก็เป็นโอกาสดีในการดูฟอร์มนักเตะคนอื่นเช่นกัน มันเป็นเกมสำคัญสำหรับพวกเขาทุกคน ผมรู้จัก คาเปลโล ดีและเขาไม่อยากแพ้หรอก ไม่ว่าจะเป็นเกมอุ่นเครื่องหรือเกมรอบคัดเลือก" อีริคส์สันกล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์