สเวนเชื่อยาคุบูอยู่ยาวถ้าเลสเตอร์เลื่อนชั้น

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ อยากได้ ยาคูบู หัวหอกไนจีเรีย ของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมถาวร หลังทำผลงานได้เยี่ยมในการเล่นแบบยืมตัวจาก เอฟเวอร์ตัน โดยเฉพาะหากทีมเลื่อนชั้นได้สำเร็จ

     สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เชื่อหากทีมได้เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า ก็มีโอกาสสูงที่ ยาคูบู ไอเย็กเบนนี่ กองหน้าชาวไนจีเรีย จะเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นกับทีม "สุนัขจิ้งจอก" แบบถาวร หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการเล่นแบบยืมตัวจาก เอฟเวอร์ตัน โดยซัดไปเบาะๆ 4 ลูกจากการลงสนาม 8 นัด 
 
     กุนซือชาวสวีดิช สบโอกาสที่ ยาคูบู ไม่มีตำแหน่งในทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เลยยื่นข้อเสนอขอยืมตัวมาเล่นในถิ่น วอล์คเกอร์ สเตเดี้ยม จนจบฤดูกาล โดยหวังช่วยซัลโวประตูพาทีมเลื่อนชั้น ซึ่ง ยาคูบู ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง ทำให้ สเวนนิส อยากได้ตัวมาร่วมทีมถาวร และเชื่อว่าโอกาสประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับว่า ซีซั่นหน้าพวกเขาจะเล่นในลีกไหน ระหว่างแชมเปี้ยนชิพ กับ พรีเมียร์ลีก ซึ่งพวกเขามีโอกาสลุ้นจากการเพลย์ออฟ
 
     "ผมค่อนข้างมั่นใจว่าถ้าเราเลื่อนชั้น ยาคูบู จะอยู่กับเราต่อไป ซึ่งเป็นความต้องการของเขาด้วย" สเวนนิส กล่าว โดยนอกจาก ยาคูบู แล้ว เขายังอยากรั้งนักเตะที่ยืมมาอีกหลายคน ให้อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งล้วนเป็นกองหลังทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เจฟฟรีย์ บรูม่า, แพทริก ฟาน อานโฮลท์, เบน มี และ ไคล์ นอห์ตัน   
 
     "ผมอยากจะซื้อพวกเขาเหมือนกัน เพราะพวกเขาเป็นทำผลงานให้สโมสรได้ดี อันดับแรก ผมต้องคุยกับนักเตะก่อน แล้วจากนั้นก็ไปคุยกับประธานสโมสรต้นสังกัดพวกเขา ซึ่งคุยยากกว่าเยอะ บางคนบอกว่าถ้าจะซื้อพวกเขาคงต้องใช้เงินมากพอสมควร แต่ผมรู้อยู่แล้ว เราจะรออีกสัก 2 สัปดาห์ แล้วมาดูกันว่าเราอยู่ตรงจุดไหน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์