สเวนเชื่อ4กำลังหลักฟิตทันบอลโลก

สเวนเชื่อ4กำลังหลักฟิตทันบอลโลก

สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ สุดมั่น ไมเคิ่ล โอเว่น, แอชลี่ย์ โคล, โซล แคมป์เบลล์ และเล็ดลี่ย์ คิง ขุนพลตัวเก่งทั้ง 4 ราย จะสลัดอาการบาดเจ็บหายทันเวลาติดทีมลุยบอลโลก ที่เมืองเบียร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกอาการเชื่อมั่นว่า ไมเคิ่ล โอเว่น, แอชลี่ย์ โคล, โซล แคมป์เบลล์ และเล็ดลี่ย์ คิง 4 ดาวเตะกำลังหลักของทัพ สิงโตคำราม จะสลัดอาการบาดเจ็บได้ทันเวลา พร้อมติดทีมชาติบ้านเกิดชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 9 มิ.ย.- 9 ก.ค.นี้ อย่างแน่นอน แม้จนถึงตอนนี้จะยังไม่มีใครกลับมาลงสนามได้เลยก็ตาม


กุนซือชาวสวีดิช กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่า แอชลี่ย์ โคล ได้ลงเล่นในทีมสำรองเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง ทอร์ด กริป และผมได้เดินทางไปดูเกมนัดดังกล่าว เขาสบายดีแล้ว ผมมั่นใจอย่างนั้น ผมต้องการได้ดูเขาเล่น เพราะผมไม่รู้ว่าเขาจะได้ลงเล่นอีกครั้งเมื่อไหร่ เขาดูฟิตสมบูรณ์ดี ผมคิดว่าเขาเล่นได้อย่างไม่ยากเย็นในเกมแรก เขาหายเจ็บอย่างรวดเร็ว รวมทั้งเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาอย่างรวดเร็วเช่นกัน ผมมั่นใจในตัวเขาอย่างมาก

เกมลีกจะสิ้นสุดฤดูกาลในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ดังนั้นหากผมไม่ได้เห็นพวกเขาคนใดคนหนึ่งลงเล่นในช่วง 4-5 เดือนหลังสุด มันก็เป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผมในการจะเลือกเขาติดทีม แน่นอนที่สุดเราต้องการพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อดึงไมเคิ่ล โอเว่น ไปลงเล่นเวิลด์ คัพ กับเราด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นยอดดาวยิงของเรา ผมได้พูดคุยกับ โซล ในสัปดาห์นี้ด้วยเช่นกัน และดูเหมือนว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์แล้ว นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ระบุ

ส่วนกรณีของ คิง ซึ่งกระดูกเท้าแตกและต้องพลาดลงเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลืออยู่นั้น อีริคส์สัน ยังมองโลกในแง่ดีว่า ผมไม่คิดว่าจะมีนักเตะคนใดมั่นใจได้ในตอนนี้ว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามหรือไม่ มันเป็นอาการแตกจากการถูกกดทับ แต่มันก็ยังดีคุณหมอบอกผมอย่างนั้น ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องคอยดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์