สเวนรับสภาพเรือใบ รองแชมป์เรื่องเพ้อเจ้อ

สเวน โกรัน อีริกส์สัน
 
กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยืดอกรับ ต้นสังกัดไม่ดีพอจะจบฤดูกาลในฐานะรองแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้จะออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างสวยหรู

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษพาแมนฯ ซิตี้

ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่สุดหรู ด้วยการรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงเอาไว้ได้ ก่อนการลงสนามพบกับฟูแล่ม แต่ล่าสุดผู้จัดการทีมชาวสวีดิชกลับออกมายอมรับว่าคงไม่สามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับนี้ได้แน่ เพราะศักยภาพของทีมโดยรวมยังเป็นรองอีกหลายทีมร่วมลีก "มันคงจะเป็นเรื่องเพ้อฝันมากกว่าที่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับนี้ มันไม่มีทางเป็นจริงขึ้นมาได้หรอก ไม่เชื่อคุณลองไปถามผู้เชี่ยวชาญในวงการฟุตบอลดูก็ได้ ไม่มีใครพูดว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่สองหรอก ผมมีความสุขกับอันดับของเรา แต่ผมก็ยอมรับว่าแปลกใจกับเรื่องนี้เช่นกัน เราจะพยายามรักษาผลงานแบบนี้ไว้ ตอนนี้เราทำได้ดี แต่ผมไม่คิดว่ามันจะดีถึงขั้นเป็นที่สอง"

ด้านไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังแมนฯ ซิตี้

ออกปากยกย่อง อีริกส์สัน แจ๋วกว่า สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตนายเก่าเป็นไหนๆ "ก่อนที่เราจะเล่นกับแมนฯยู สเวนบอกพวกเราว่า เราดีกว่าแมนฯ ยูซะอีก เราต่างมองหน้ากันแบบไม่เชื่อหูว่าเขาพูดแบบนั้นได้ยังไง แต่สุดท้ายเราก็ชนะ 1-0 สเวนสร้างความเชื่อมั่นให้เรา เขาบอกให้เราเชื่อว่าเราดีที่สุดเพื่อที่เราจะได้ลงสนามแบบไม่ต้องกลัวใคร บางคนอาจไม่รู้ว่าสเวนดียังไง แต่เขาจะลงคุมเราฝึกซ้อมเอง ในขณะที่ สจ๊วต เพียรซ์ จะคอยตะโกนสั่งซะมากกว่า "

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์