สเวนรับยังงงโดนเด้งเรือใบช่วงทักษิณคุม

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมชาติเม็กซิโก รับยังงง กับการโดนปลดพ้นตำแหน่งกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกลางปีก่อน เนื่องจากฝากผลงานได้เข้าตาพอสมควรแล้ว ถึงแม้จะฟอร์มตกลงไปในช่วงท้ายฤดูกาลก็ตาม

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการชาวสวีดิช ของทีมชาติเม็กซิโก ยอมรับว่า

เขายังคงไม่เข้าใจถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการโดนปลดพ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทั้งที่นำทีมทำผลงานได้น่าประทับใจตลอดช่วงต้นฤดูกาล จนก้าวขึ้นมาติดกลุ่มซิวตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยทีเดียว ก่อนจะแผ่วปลายไปดื้อๆ ในช่วงท้าย แต่ก็ยังคงรั้งอันดับ 9 ของตาราง และได้สิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า คัพ ผ่านโควตาทีมแฟร์เพลย์

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้รับโอกาสให้กุมบังเหียน แมนฯ ซิตี้ เป็นเวลาเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น ก่อนที่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตเจ้าของสโมสรชาวไทย จะแต่งตั้ง มาร์ค ฮิวจ์ส เข้ามาคุมทีมแทน โดยในเวลานี้ อีริคส์สัน กำลังทำหน้าที่เป็นกุนซือเม็กซิโก

อีริคส์สัน เผยผ่านนิตยสารฟุตบอล เวิลด์ ซอคเกอร์ ว่า

ตนยังคงไม่เข้าใจมาจนถึงทุกวันนี้ แต่เจ้าของสโมสรในตอนนั้น พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร กลับมีโค้ชคนอื่นอยู่ในใจของเขาแล้ว เขามีปัญหาส่วนตัวจนต้องเดินทางกลับประเทศไทย หลังจากไล่ตนพ้นตำแหน่ง เขาก็แค่บอกกับตนว่า รักตนและตนก็ยังคงเชื่อมั่นอย่างจริงจังว่ามันเป็นคำพูดที่มาจากใจจริงของเขา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์