สเวนยันไม่ได้กดดันโอเว่นเรื่องย้ายทีม

สเวนยันไม่ได้กดดันโอเว่นเรื่องย้ายทีม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 สิงหาคม 2548 01:02 น.

สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือ สิงโตคำราม อังกฤษ ออกโรงปฎิเสธข่าวกดดันดาวยิง ไมเคิ่ล โอเว่น เกี่ยวกับตำแหน่งในทีมชาติหากเขายังตัดสินใจนั่งเป็นตัวสำรองที่ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลนี้

ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงร่างจ้อยต้องกลายเป็นตัวสำรองอันดับที่ 5 ของ รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน ในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นนี้ หลังจากต้นสังกัดได้กองหน้ามาเสริมทีมสองคนรวดทั้ง โรบินโญ่ และ ฮูลิโอ บัปติสต้า

ซึ่งก่อนหน้านี้ สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาหนุนให้ ไมเคิ่ล โอเว่น ย้ายจาก รีล มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่เช่นนั้นจะกระทบกับตำแหน่งในทีมชาติ สิงโตคำราม ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมันในช่วงกลางปีหน้า

อย่างไรก็ตามล่าสุด อิริคส์สัน ออกมาเผยว่าไม่ได้กดดัน โอเว่น เพียงอยากให้มาเล่นร่วมกับ เวย์น รูนี่ย์ ในทีม แมนฯยู เพื่อประโยชน์ในทีมชาติอังกฤษ เท่านั้นเองแต่หากอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล จะอยู่กับ รีล มาดริด ต่อไปแม้จะไม่ได้ลงแต่เล่นได้คมเหมือนเดิมเขาก็ไม่มีปัญหา

อิริคส์สัน กล่าวว่า ถ้าหากคุณคิดเกี่ยวกับ โอเว่น เมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าคือหนึ่งในตัวอย่าง ซึ่งทุกครั้งที่เขาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเขาก็ทำผลงานได้ดี ทำให้ไม่ใช่ปัญหาถ้าหากว่าเขาจะอยู่กับ รีล มาดริด ต่อไปและได้เล่นมากหรือน้อยกว่าเดิม ถ้าหากคุณถามเขาๆ ก็จะบอกว่าใช่ได้ลงเล่นตัวจริงนั้นดีกว่า ซึ่งผมก็เลือกเขาและจะเลือกเขา ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร

ถ้าหาก โอเว่น ไม่ได้ลงเล่นก็ยากที่จะเลือกเขาแต่เขาได้เล่นเพราะว่าเขายิงประตูได้อย่างสม่ำเสมอ แต่จะเยี่ยมมากหากได้เห็นเขาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เพราะว่าเขาและ เวย์น รูนี่ย์ เล่นด้วยกันขณะฝึกซ้อมและทุกๆ วันเสาร์แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกถ้าหากว่าเขาจะอยู่กับ รีล มาดริด ต่อไป กุนซือชาวสวีดิชเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์