สเวนมั่นใจทักษิณไม่ทิ้งเรือใบแน่

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร จะไม่อำลาสโมสรอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าล่าสุดกำลังอยู่ในช่วงต่อสู้คดีทุจริตในประเทศไทยก็ตาม

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นอย่างสุดๆ ว่า

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับสู่ประเทศไทย เพื่อต่อสู้คดีทุจริต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น จะยังคงให้การสนับสนุนทีม "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปอย่างแน่นอน

โดย สเวน กล่าวว่า

"ทักษิณ ให้เราไปแล้วในสิ่งที่เขาได้ให้คำมั่นสัญญา ในเรื่องเงินทุนซื้อนักเตะในเดือนกรกฎาคม, สิงหาคม และมกราคมที่ผ่านมา แรงสนับสนุนของเขา รวมถึงการที่เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับประเทศไทย ตนไม่คิดว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นกับสโมสร ทุกครั้งที่ตนได้พบกับเขา รวมถึงผู้คนที่ทำงานให้กับเขา มันก็ยังเหมือนเดิม พวกเขาต้องการให้ ซิตี้ กลายเป็นทีมที่ใหญ่ขึ้น และดีขึ้น เขาต้องการสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และตนเองก็หวังว่ามันจะเกิดขึ้น

การที่จะทำเรื่องทำนองนั้น เราจำเป็นต้องพัฒนาในหลายๆ จุด แต่เรื่องหนึ่งที่เป็นเรื่องสำคัญมาก นั่นก็คือการได้เล่นในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป ในฤดูกาลหน้า ไม่ว่ามันจะเป็นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูฟ่า คัพ ก็ตาม เรามีทีมใหม่ และจำเป็นต้องสั่งสมประสบการณ์ให้กับพวกเขา ด้วยการลงเล่นในการแข่งขันระดับนั้น และมันก็น่าจะเป็นเรื่องดีสำหรับอนาคตของเรา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์