สเวน โกรัน อีริคส์สัน สั่งนักเตะเล่นบิงโกก่อนลงเตะ

เผย สเวน โกรัน อีริคส์สัน สั่งนักเตะในทีมเล่นเกมบิงโกและทายปัญหาก่อนโม่แข้ง หวังคลายเครียดลูกทีมเพื่อให้สภาพจิตใจคลายความกดดัน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน

ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวให้ลูกทีมทั้งหมด เล่นบิงโกก่อนลงสนามและในบางครั้งยังพ่วงเกมทายปัญหาเพื่อให้ลุกทีมมีสมาธิมากขึ้น"เขาลงทุนเป็นเจ้ามือบิงโกเองเลยทุกคืนวันศุกร์ เพื่อเป็นการเอนเตอร์เทน แก่ลูกทีม ไม่จำเป็นเลยว่าทีมกำลังจะลงเตะในบ้านหรือนอกบ้าน ตอนนี้พวกเขาพากันมารวมตัวกันที่โรงแรมเรดิสสัน ในเมืองแมนเชสเตอร์ เขาพักอยู่ มันสะดวกสำหรับเขา และเขาก็ยังจับตามองความประพฤติของลูกทีมทุกคนได้อย่างสบายๆ"

"บิงโกเป็นเกมที่เขาเลือก เขาติดเกมนี้มาเกือบทั้งชีวิต มันเป็นวิถีทางในการสร้างความสามัคคี และความผ่อนคลายให้กับนักเตะ สเวน และหนุ่มๆ คิดว่ามันสนุกดีทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตอนที่เขาต้องพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับหญิงอ้วน 2 คน หรือขา 11"

นอกจากเกมบิงโกแล้ว กุนซือจอมเจ้าชู้ยังผันตัวเองเป็นพิธีกรเกมตอบปัญหาอีกด้วย โดยขาเม้าท์ในทีมแมนฯ ซิตี คนเดิม กล่าวต่อไปว่า "เช้าวันแข่งพวกนักเตะจะต้องเล่นเกมตอบคำถามเพื่อเป็นการผ่อนคลายก่อนเกมแต่ไม่มีใครอยากจะอยู่ทีมเดียวกับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เลย เพราะความรู้รอบตัวของเขาไม่ดีเอาซะเลย"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์