สเวน แนะเอฟเอดึง ฮิดดิ้งก์ ขี่หลังสิงโตต่อ

สเวน แนะเอฟเอดึง ฮิดดิ้งก์ ขี่หลังสิงโตต่อ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 กุมภาพันธ์ 2549 21:23 น.

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบัน ออกโรงแนะสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กลายๆ ให้ดึง กุส ฮิดดิ้งก์ เข้ามาสานงานของเขาต่อ ซึ่งก็เชื่อว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์รายนี้จะทำทีมประสบความสำเร็จแน่นอน

เฮียเถิก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน เดินทางกลับไปยังประเทศสวีเดน บ้านเกิด เพื่อเข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จากกษัตริย์ คาร์ล กุสตาฟ เมื่อวันพุธตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งในคืนวันเดียวกันนั่น กุนซือทีมชาติอังกฤษ ก็เดินทางไปรับประทานอาหารค่ำกับเพื่อนสนิทที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงสต๊อกโฮล์ม

ซึ่ง เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชั้นนำของอังกฤษ ส่งนักข่าวตามติดกระแสของอีริคส์สัน เพื่อถามไถ่ทายาทที่จะมากุมบังเหียน สิงโตคำราม ต่อจากเขา และก็ได้คำตอบดังนี้ ขอโทษทีที่คืนนี้ผมไม่ต้องการพูดเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล เพราะผมต้องการจะดื่มวิสกี้ให้ได้อรรถรส ส่วนเรื่องใครจะมาทำหน้าที่แทนผม ผมไม่รู้ แต่ก็คิดว่า กุส ฮิดดิ้งก์ น่าจะมีโชคทางนี้และคงจะทำได้ดี

สำหรับ อีริคส์สัน ประกาศลงจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษ หลังเสร็จนสิ้นภารกิจฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมัน ช่วงกลางปีนี้ โดยทางเอฟเอ ยังมองหาผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งไปเรื่อยๆ และฮิดดิ้งก์ วัย 59 ปี ผู้เคยพาทีมชาติเกาหลีใต้ คว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2002 มาแล้วและเพิ่งนำ ออสเตรเลีย เข้าสู่ฟุตบอลโลก 2006 ก็อยู่ในโผรายชื่อผู้มีสิทธิด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์