สเปอร์ไร้ เคน-โทบี ดวลห้างยา

สเปอร์ไร้ เคน-โทบี ดวลห้างยา

เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแดนผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า 2 สตาร์ตัวหลัก แฮร์รี เคน ดาวซัลโวประจำทีม กับ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียม ยังคงไม่พร้อมจะลงสนามช่วยทีม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่จะเปิดสนามเวมบลีย์ต้อนรับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน จากเยอรมนี ในวันพุธนี้

ด้าน เคน สลัดเดี้ยงพ้นตัว กลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่น่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากเพิ่งฟิตแค่ราว 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ขณะที่ อัลเดอร์ไวเรลด์ ยังเจ็บเข่าไม่หาย

"แฮร์รี จะยังไม่พร้อมลงเล่น เขาจะไม่มีชื่อที่ม้านั่งสำรองด้วย มันดีที่เห็นเขาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว เขาเพิ่งฟิตแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วน โทบี เขาจะไม่มีชื่อเช่นกัน"

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ทาง สเปอร์ มีโปรแกรมบิ๊กแมตช์ที่จะดวลแข้งกับทีมคู่รักคู่แค้นร่วมถิ่นลอนดอนเหนือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง "พอช" ต้องรอเช็กสภาพร่างกายของเคนอีกครั้งว่า จะลงเล่นไหวหรือไม่

"เราคาดหวังว่า บางที แฮร์รี จะลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมได้ในวันพฤหัสบดีนี้ ส่วน โทบี โอกาสมีไม่มาก เพราะเขายังมีปัญหาบางอย่างอยู่"

ในส่วนของ เอริค ลาเมลา แนวรุกตัวเก่ง ทาง โปเชตติโน เปิดเผยว่า บาดเจ็บที่สะโพกจากการซ้อม ทำให้ต้องรอดูอาการอีกครั้งว่า จะพร้อมลงเตะกับ เลเวอร์คูเซน หรือไม่.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์