สเปอร์ให้รามอสคุมทีมต่อ

"ไก่เดือยทอง"สเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมปลด ดาเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลออกจากตำแหน่งในสัปดาห์หน้า แต่ยังให้โอกาส ฮวนเด้ รา มอส คุมทีมต่อ

รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ระบุว่า

ดาเนียล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" ได้การันตีกับรามอสก่อนออกเดินทางไปทำธุรกิจที่สหรัฐเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านว่า ทางสโมสรไม่มีแผนการจะไล่กุนซือชาวสเปนออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้ แม้ว่าทีมมีผลงานออกสตาร์ตฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์หลังพ่ายต่อสโต๊ก ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เตรียมปลดโคมอลลี่ หลังไม่ค่อยประทับใจในบทบาทการเป็นแมวมองและเจรจาเรื่องการซื้อขายนักเตะ โดยจะเข้าพบกับผอ.ชาวฝรั่งเศสหลังกลับจากอเมริกา ก่อนเด้งพ้นเก้าอี้ และจะให้เวลา รามอสทำทีมจนถึงช่วงคริสต์มาส

ส่วน สลาเวน บิลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชียยืนยันไม่สนใจเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมสเปอร์หากมีการปลดรามอส โดยเผยผ่านสถานีวิทยุบีบีซี ไฟฟ์ ไลฟ์ว่า
"ผมตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในอังกฤษ และสิ่งที่ผมบอกได้คือผมรู้สึกปลาบปลื้มทีเดียว แต่ผมมีงานกับทีมชาติโครเอเชีย และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องมุ่งมั่นใส่ใจ"

ขณะเดียวกันมีข่าวว่า

สเปอร์เล็งคว้าตัว แม็ตธิว อัพสัน และสกอตต์ ปาร์เกอร์ สองดาวเตะเวสต์แฮมมาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ และมีลุ้นได้ตัวในราคาถูกๆ เนื่องจากขุนค้อนกำลังมีปัญหาทางด้านการเงิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์