สเปอร์เอาจริงล่าอเดบายอร์

แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือ"ไก่เดือยทอง"สเปอร์ยอมรับสนใจดึงเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้มาร่วมงานในถิ่นไวต์ ฮาร์ตเลน ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดว่าค่าตัวของกองหน้าชาวโตโกรายนี้น่าจะอยู่ราว 22 ล้านปอนด์หรือราว 1,100 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนฯ ซิตี้ยืนยันว่าอเดบายอร์ยังอยู่ในแผนการทำทีม ทว่ากองหน้าชาวโตโกออกมายืนยันว่าไม่มีความสุขในถิ่นเรือใบสีฟ้า และพร้อมจะย้ายไปเล่นใก้กับยูเวนตุส ทีมดังในกัลโช่ ซีรีส์ เอ

ล่าสุดกุนซือสเปอร์จำเป็นต้องหากองหน้ามาเสริมทัพใหม่ เนื่องจากต้องการโละปีเตอร์ เคราช์, ร็อบบี้ คีน และโรมัน พาฟลิวเชนโก้ ทำให้มีข่าวสนใจเล็งคลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าเอซี มิลาน รวมถึงอเดบายอร์

แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวอ้างคำพูดของอเดบายอร์ว่า "ผมรู้สึกเสียใจที่จะต้องย้ายทีมจากพรีเมียร์ชิพ แต่ถ้าเป็นยุโรป ผมสนใจจะไปค้าแข้งที่ยูเวนตุส ซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่"

ขณะที่สเปอร์ก็สนใจแอชลีย์ ยัง ปีกตัวเก่งแอสตั้น วิลล่า หลังจากมาร์ติน โอนีลอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม

ทำให้เควิน แม็คโดนัลด์ กุนซือทีมสำรองจะเข้ามาคุมทัพเป็นการชั่วคราวจนกว่าจะได้ตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ ทำให้มีโอกาสสูงที่แอชลีย์ ยังจะย้ายทีมไปซบสเปอร์

ด้าน "ปืนใหญ่"อาร์เซนอลพยายามที่จะดึงตัวมามาดู ซาโก้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสอายุไม่เกิน 21 ปีมาเสริมในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์