สเปอร์เล็งราอูลเสริมหอก-เท6ล.ล่าเบลลามี่

แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ เตรียมใช้สูตรเดิมด้วยการดึงหัวหอกลายครามมาเสริมทีม โดยเล็งไปที่ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าระดับตำนานของ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า

สเปอร์ซึ่งคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเริ่มต้นสร้างทีมใหม่โดยให้ความสนใจไปที่ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนของรีล มาดริด
 
ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า

เรดแน็ปป์ตั้งโต๊ะเจรจากับจิเนส คาร์วาฮาส เอเยนต์ส่วนตัวของราอูล ซึ่งจะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ไปแล้ว และดาวเตะซึ่งได้รับสัญญาระยะยาวในฐานะสัญลักษณ์ของรีล มาดริด จำเป็นต้องขยับขยายหาทางเลือก เนื่องจากไม่สามารถสอดแทรกในการเป็นตัวจริงของรีล มาดริด ที่ทุ่มงบซื้อดาวดังมาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง

"ราอูลมีความสนใจในฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกมาตลอด เขาพูดคุยและขอความเห็นจากเพื่อนๆ อย่างเฟอร์นันโด มอริเอนเตสและมิเชล ซัลกาโด้ ที่มีประสบการณ์ในอังกฤษ ซึ่งส่วนใหญ่แนะนำให้เขาย้ายมาที่พรีเมียร์ลีกทั้งสิ้น"

แหล่งข่าวใกล้ชิดดาวยิงวัย 32 ปี เจ้าของสถิติยิงให้รีล มาดริดในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 66 ประตูจาก 128 นัดเปิดเผย ซึ่งสื่อในอังกฤษไม่แปลกใจที่เรดแน็ปป์ให้ความสนใจนักเตะที่อยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิตค้าแข้ง เนื่องจากในอดีต เรดแน็ปป์มักจะประสบความสำเร็จในแนวทางดังกล่าว ดังจะเห็นได้จากการซื้อตัวเอียน ไรต์, นีล รัดด็อก และเปาโล ดิ คานิโอ สมัยคุมเวสต์แฮมจนประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับการซื้อพอล เมอร์สัน, เท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม, โซล แคมป์เบลล์ ตอนทำทีมปอร์ตสมัธ

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าอาจจะทุ่มอีก 6 ล้านปอนด์เพื่อดึงเคร็ก เบลลามี่ กองหน้าจอมพเนจรจากแมนฯ ซิตี้ หลังจากดาวยิงทีมชาติเวลส์มีปัญหากับโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเรือใบ

ขณะที่เรดแน็ปป์ยังจะขยายสัญญาในการกุมบังเหียนในถิ่นไวต์ ฮาร์ตเลน ออกไป หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของพรีเมียร์ ลีกไปครอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์