สเปอร์สเตรียมโละ4แข้งหาเงินซื้อรุด

ไก่เดือยทอง สเปอร์ส เอาจริงกับการกระชากตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ล่าสุดตกเป็นข่าวพร้อมโละ 4 แข้งส่วนเกิน เพื่อนำเงินไปซื้อ อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ เลยทีเดียว


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะขาย โรมัน พาฟลิวเชนโก้, เดวิด เบนท์ลี่ย์, เดวิด ฮัตตัน และ ร็อบบี้ คีน ซึ่งเป็น 4 นักเตะส่วนเกินออกจากทีม เพื่อนำเงินไปซื้อ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน    
 

เดอะ พีเพิ่ล สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง มีงบประมาณในการเสริมทัพอย่างจำกัด และจะต้องขายนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทีมออกไปก่อน หากคิดจะซื้อตัว ฟาน นิสเตลรอย ซึ่งตอนนี้ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม ราชันชุดชาว มาร่วมก๊วน
 

ทั้งนี้ คีน กำลังได้รับความสนใจจาก กลาสโกว์ เซลติก ขณะที่ พาฟลิวเชนโก้ เป็นที่หมายปองของ เอซี มิลาน และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ส่วน ฮัตตัน กำลังถูก สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ตามจ้องอยู่ สำหรับ เบนท์ลี่ย์ นั้น อาจจะถูก มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดึงไปร่วมทัพ 


ขอบคุณข่าวจาก siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์