สเปอร์สู้ๆ

โจนาธาน วู้ดเกต ปราการหลังของทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่มฮอต สเปอร์ ออกมากล่าวด้วยความผิดหวัง หลังต้นสังกัดทำได้แค่ใกล้เคียงต่อการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเท่านั้นในศึกยูฟ่าคัพเมื่อคืนที่ผ่านมา ชี้สาเหตุมาจากความผิดพลาดของทีมเอง ที่เล่นได้ไม่ดีในเกมนัดแรกที่พ่ายคาบ้าน พร้อมลั่นจากนี้ไปขอมุ่งมั่นกับเกมลีกเพื่อทำอันดับให้ดีที่สุด


วู้ดเกต กล่าวว่า เราจำเป็นต้องยิงประตูให้ได้เพื่อที่ทุกอย่างจะกลับมาเท่ากันอีกครั้ง ซึ่งเราก็ต้องขอบคุณเบอร์บาตอฟ ที่ทำได้ อย่างไรก็ตามเราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ แต่เราก็ยิงทิ้งยิงขว้างกันไปเอง รวมไปถึงโอกาสทองของชิมบองด้า ที่พลาดไปอย่างน่าเสียดายในช่วงต่อเวลาพิเศษ

วู้ดเกต ยังกล่าวอีกว่า ไม่มีใครอยากดวลจุดโทษตัดสินหรอก เพราะมันออกจะไม่แฟร์เท่าไหร่ แต่ก็อีกนั่นแหละ เราน่าจะทำได้ดีถ้ามองย้อนไปถึงเกมแรกในบ้านของเรา เห็นได้ชัดว่าพีเอสวี ไม่มีโอกาสเลยในเกมนี้ เราจัดการพวกเขาอยู่หมัด แต่สุดท้ายมันก็เป็นวันที่ดีของพวกเขา และเราต้องยกเครดิตให้กับพวกเขาด้วยที่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้

ท้ายสุดนี้ วู้ดเกต ยังกล่าวอีกว่า หลังจากนี้ไปเราจะต้องพยายามลงเล่นในเกมลีกที่เหลืออยู่ให้ดีในทุกๆเกมเท่าที่จะทำได้ เพื่อแฟนบอลของเรา และที่สำคัญกว่าก็คือเราต้องการพิสูจน์ให้ทุกๆคนเห็นว่า ทีมเราพัฒนาไปมากแล้ว วู้ดดี้ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์