สเปอร์สจ่อใช้การแพทย์ขั้นสูงรักษาข้อเท้าเบล

สเปอร์สจ่อใช้การแพทย์ขั้นสูงรักษาข้อเท้าเบล

สเปอร์ส เตรียมใช้เทคนิคด้านการแพทย์ขั้นสูง ด้วยการใช้ระบบการหมุนเวียนโลหิตกับข้อเท้ารักษาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าของ "เบล" เชื่อ มีลุ้นหายทันเกมเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้


สเปอร์ส เตรียมใช้วิธีทางการแพทย์ขั้นสูง ในการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าของ แกเร็ธ เบล

ด้วยการวางแผนให้ผู้เชี่ยวชาญใช้เทคนิคระบบการหมุนเวียนโลหิตกับข้อเท้า ของปีกทีมชาติเวลส์รายนี้ โดยทางสโมสรสเปอร์ส เชื่อว่า วิธีดังกล่าวจะเป็นการช่วยฟื้นฟูร่างกายของ เบล ให้หายเจ็บเร็วขึ้น และลุ้นเช็กความฟิตเพื่อกลับมาลงสนามในเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 22 เม.ย.นี้


โดย เบล ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนัก ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย
 
นัดแรก ที่เปิดบ้านเสมอกับ เอฟซี บาเซิล 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งคาดกันว่า ปีกหน้าลิงรายนี้ น่าจะต้องพักเป็นเวลาถึง 2 สัปดาห์ โดยเจ้าตัวพลาดการลงสนามในเกมลีกที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็จะหมดสิทธ์ลงสนามต่อไปในเกมนัดที่ 2 ในการบุกไปเยือน เอฟซี บาเซิล ที่สวิตเซอร์แลนด์


อย่างไรก็ตาม อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือของทีม ยังคงหวังที่จะได้เห็นลูกรักกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด โดยเตรียมเทคนิคการหมุนเวียนโลหิตขั้นสูงมาใช้กับดาวเตะรายนี้ ซึ่งวิธีการดังกล่าวถูกนำมาใช้ครั้งแรกกับ อาร์เยน ร็อบเบน เมื่อตอนที่ยังค้าแข้งอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2005


ทั้งนี้ วิธีการหมุนเวียนโลหิตที่จะนำมาใช้กับ แกเร็ธ เบล ในครั้งนี้ เคยประสบผลสำเร็จมาแล้วในการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกเชิงกรานของ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกของทีม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์