สเปอร์ส ยันสน ฮุนเตลาร์ - โบโร เชื่อ 2 สตาร์เผ่นแน่

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมายืนยันว่า ทีมสนใจคว้าตัว คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์​ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะปัดย้ายซบ สตุ๊ตการ์ท

แม้ว่าทีม "ม้าขาว" จะบรรลุข้อตกลงค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (หรือราว 825 ล้านบาท) กับ ต้นสังกัดของ ฮุนเตลาร์ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะดัตช์ ก็ปฏิเสธที่จะรับข้อเสนอของ สตุ๊ตการ์ท

ข่าวดังกล่าว ทำให้ทางฝั่งของ สเปอร์ส นำทัพโดย แฮร์รี เรดแนพพ์ กุนซือใหญ่ของทีม ได้โอกาสเหมาะ ออกตัวมายืนยันทันทีว่า พวกเขาต้องการได้ตัว ศูนย์หน้าวัย 25 ปี จริง

เรดแนพพ์ ให้สัมภาษณ์ว่า

"เขาเป็นกองหน้าที่จบสกอร์ได้สุดยอด และผมยังคงให้ความสนใจในตัวเขาอยู่  ฮุนเตลาร์ เป็นนักเตะหนึ่งเดียวในใจผม"

ขณะที่ กาเรธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม มิดเดิลสโบรช์ คาดหมายว่า ตุนกาย ซานลี และ  มิโด สองแนวรุกสตาร์ทีม มิดเดิลสโบรช์ จ่อย้ายออกจากทีมในเร็ววันนี้

ทั้งสองนักเตะไม่มีส่วนร่วมกับทีม"สิงห์แดง" ในเกมนัดกระชับมิตร ที่ถล่ม ดัมบาร์ตัน 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา
ซึ่ง เซาธ์เกต ก็ยอมรับว่า ทั้งคู่ น่าจะเตรียมเปิดก้นตาม สจ๊วร์ต ดาวนิง ค่อนข้างแน่ หลังจากทีม ตกชั้น หล่นมาเล่นในแชมเปียนชิพ

"เรารู้ว่า มิโด อาจจะย้าย เช่นเดียวกับ ตุนกาย และผมมั่นใจว่า มันจะเกิดขึ้นแน่นอน แต่ผมไม่ได้ใส่ใจอะไร ผมยังอยู่ที่นี่ และผมสนใจกับผู้เล่นที่มีอยู่ในตอนนี้" เซาธ์เกต กล่าว

สำหรับ ตุนกาย ดาวเตะทีมชาติตุรกี เพิ่งจะหายเจ็บยาวกลับคืนสู่ทีม ขณะที่ มิโด กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ถูกสโมสรปรับเงิน หลังจากเดินทางกลับมาร่วมแคมป์เก็บตัวกับทีมช่วงปรีซีซั่นช้าไป 2 สัปดาห์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์