สเปอร์ลุ้นลีกอนุมัติซิวฟาร์ต

"ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยังต้องลุ้นระทึกว่าพรีเมียร์ลีกจะอนุมัติให้พวกเขาเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้หรือไม่ เนื่องจากเพลย์เมคเกอร์วัย 27 ปีอาจจะทำเรื่องย้ายทีมไม่ทันปิดตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อน
    
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมสเปอร์ เปิดเผยว่า เขารู้ว่า ทีมไก่เดือยทองสามารถเซ็นสัญญากับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ต ได้ ก่อนเส้นตายแค่ 2 ชั่วโมง และถึงแม้ว่าทุกอย่างจะตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว แต่ สเปอร์ ยังต้องรอพรีเมียร์ลีกพิจารณาว่าพวกเขาเซ็นสัญญาทันปิดตลาดในเวลา 18.00 น. ของวันอังคาร 31 ส.ค. ที่ผ่านมาหรือไม่ เพราะหลังจากผ่านเส้นตายไปแล้วมากกว่า 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีการยืนยันการเซ็นสัญญาครั้งนี้อย่างเป็นทางการทั้งจาก สเปอร์ และ รีล มาดริด ต้นสังกัดเก่าของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ต
    
เรดแนปป์ เผยว่า "ทุกอย่างยังติดขัด เราทำได้แค่รอว่ามันจะเรียบร้อยหรือไม่ ท่านประธานทำทุกอย่างดีที่สุดแล้ว และเราทำอะไรไม่ได้แล้วในตอนนี้ ตอนแรกผมคิดว่าเขาจะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิก ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ แต่อยู่ดี ๆ เขาก็ถูกลงอย่างเหลือเชื่อ และย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวแค่ 8 ล้านปอนด์ ด้วยเงินแค่นี้สำหรับนักเตะระดับสุดยอดที่จะยกระดับทีมเราได้แน่นอน ทำให้เราต้องพยายามเต็มที่ แต่เราจะประสบความสำเร็จหรือไม่ต้องรอดูกันต่อไป"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์