สเปอร์ทุ่ม 4 ล้านปอด์นหวังดึง ซานตาน่า ร่วมทีม

ไก่เดือยทอง ท็อดแน่มฮ็อท สเปอร์ ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้แสดงความสนใจ ไปยังถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ โดยพร้อมทุ่มเงินจำนวน 4 ล้านปอด์น เพื่อเป็นค่าตัวให้กับ
มาริโอ ซานตาน่า ปีกชาวอาร์เจนไตส์ของทีมม่วงมหากาฬ

หนังสือพิมพ์ THESUN แทร็ปลอยส์ชื่อดังจอมแฉได้ออกมาพาดหัว

ท็อดแน่มฮ็อท สเปอร์ ได้แสดงความสนใจในตัวของ มาริโอ ซานตาน่า ปีกชาวอาร์เจนไตส์ของทีม ฟิออเรติน่า โดยพร้อมทุ่มเงินจำนวน 4 ล้านปอด์นเพื่อดึงตัว

ฆวนเด้ รามอส นายใหญ่ของทีมไก่เดือยทอง ท็อดแน่มฮ็อทสเปอร์ กระโดดเข้าสู่ตลาดนักเตะซื้อขายอีกครั้งคราวนี้หันไปให้ความสนใจในตัวของ มาริโอ ซานตาน่า ปีกชาวอาร์เจนติน่าของทีม ม่วงมหากาฬ ฟิออเรติน่า โดยหวังว่าปีกชาวอาร์เจนติน่ารายนี้จะช่วยเข้ามาเติมเกมส์รุกให้ทางไก่เดือยทองมีการเข้าทำที่หลากหลายมากขึ้น

มาริโอ ซานตาน่า เป็นกองกลางที่ได้รับการจับตามองมาพักหนึ่งในช่วงปี 2004-2005 ซานตาน่าลงเล่นให้กับ ฟิออเรติน่าและสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทีเดียว โดนเฉพาะลีลาการลากเลื้อยทะลุทะลวงคู่แข่งทางกราบขวา แต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
ซานตาน่าก็สามารถทำผลงานได้ดีระดับหนึ่ง

ด้านตัวนักเตะเองก็ได้ออกมากล่าว ตอนนี้ผมได้ทราบข่าวแล้วว่ามีความสนใจในตัวผมมาจากอังกฤษและเป็นทีมในลอนดอน ผมตื่นเต้นมากทีเดียวที่ได้ยินข่าวว่าเขาสนใจในตัวผม
หวังว่าผมจะได้มีโอกาสลงเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกในอนาคตอันใกล้นี้



ในมุมมองผมแล้วคิดว่า มาริโอ ซานตาน่า เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีลีลาการลากเลื้อยถือว่าผ่าน แต่จะติดปัญหาตรงที่ว่า ส่วนใหญ่แล้วนักเตะจาก อาร์เจนติน่าน้อยคนที่มักจะประสบความสำเร็จบนแผ่นดินอังกฤษ แต่หากสเปอร์สามารถดึงดาวเตะรายนี้ไปเสริมทัพได้จริงละก็จะเป็นอาวุธเด็ดให้ไก่เดือยทองปีนี้แน่นอนดูแล้วน่าสนใจมากครับ เลนน่อน กับ ซานตาน่า ช่วยกันโชว์กระชากลากเลื้อย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์