สเปนเตรียมมอบเหรียญทองให้ราอูล

ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกกัปตันทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เตรียมได้รับมอบเหรียญทองเชิดชูผลงาน หลังจากลงรับใช้ทัพ กระทิงดุ
สเปน ครบ 100 นัด โดย ประธานสหพันธ์ลูกหนังกระทิง ได้ออกมาประกาศยืนยันเรื่องนี้ และเชื่อว่านักเตะสมควรได้รับเกียรตินี้แล้ว

อังเคล มาร์ก้า บีย่าร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ออกมาประกาศยืนยันว่า ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าดาวดัง ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา จะได้รับเหรียญทอง เพื่อเป็นเกียรติยกย่องให้กับเขาที่ลงสนามให้ทีมชาติถึง 100 นัด หลังจากปัจจุบันเขาลงเล่นไปแล้ว 102 นัด


ดาวเตะขวัญใจแฟนๆ ราชันชุดขาว ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมของ หลุยส์ อราโกเนส มานานร่วม 1 ปี แต่หลังจากสื่อได้ออกมาวิจารณ์เรื่องที่เขาไม่ติดทีมเมื่อไม่นานมานี้ สหพันธ์ฯ ก็เริ่มให้ความสำคัญกับเขาขึ้นมาบ้าง โดย บีย่าร์ ยืนกรานว่า นักเตะที่เล่นครบ 100 นัด ควรได้รับเหรียญที่ระลึกนี้ และคิดว่า ราอูล สมควรได้รับเกียรตินี้แล้ว



ราอูล จะได้รับเหรียญทอง เพราะเขาได้ลงเล่นให้ทีมชาติมาครบ 100 นัดแล้ว ในกฎระเบียบของเรา นักเตะทุกคนที่เล่นครบ 100 เกมจะได้รับสิ่งนี้ และตอนนี้เราก็จะมอบเหรียญให้เขา ผมไม่รู้ว่าจะมอบให้เมื่อไร แต่บอร์ดบริหารได้ตกลงกันแล้วว่า เขาจะได้รับมอบเหรียญนี้ เหมือนกับนักเตะทุกคนก่อนหน้านี้



ขณะเดียวกัน บีย่าร์ ก็ได้ออกมากล่าวหนุนหลัง หลุยส์ อราโกเนส กุนซือกระทิงดุ และ ยอมรับว่า เขาดีใจที่ ปีก่อน อาร์เอฟอีเอฟ ไม่ได้ยอมรับการยื่นใบลาออกของ โค้ชขรัวเฒ่า เพราะถ้าขืนให้ออกไป ตอนนี้ ทีมก็คงไม่ได้จ่อจะผ่านเข้าไปเล่นศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบสุดท้าย อย่างในตอนนี้



เราพอใจกับ อราโกเนส มาก เขาทำทุกอย่างที่เราขอจากเขา แต่มันก็จะมีทั้งช่วงที่ดี และไม่ดีเหมือนทุกๆ ทัวร์นาเมนต์ ถ้าเราด่วนตัดสินใจลงไป หลังจากที่พ่าย ไอร์แลนด์เหนือ และ สวีเดน ทุกอย่างก็คงไม่คืบหน้า ตอนนี้ เราอยู่ใสถานะที่มีโอกาสดีต่อการผ่านเข้ารอบแล้ว บีย่าร์ กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์