สเตปบอลแจ่มๆแม่นยำของท่าน Winning Eleven 2010

 

อินเตอร์ มิลาน-บาร์เซโลน่า = เกมบอลยุโรปกลับมาหวดอีกครั้ง ที่ผ่านมาอินเตอร์ผ่าน หอยกาก ผ่านซีเอสเคเอเข้ามา ส่วนบาร์ซ่าตบสตุ๊ทการ์ทและไอ้น่อลจนผ่านมาได้ เคยเจอกันแล้วในรอบแรกที่ซาน ซีโร่เสมอไปแบบจืดชืด 0-0 แต่เกมนี้มีความสำคัญกับทั้ง 2 ฝ่าย คงเล่นแบบไม่ดูท่าทีอะไรกันแล้ว อินเตอร์เพิ่งลงเตะวันศุกร์บดม้าลาย ยูเวนตุสไป 2-0 ส่วนบาร์ซ่าพักตัวหลักบางคนในเกมไปเจ๊าไอ้นกแก้ว เอสปัญญ่อล 0-0 เกมนี้แม่งคงส่งตัวหลักกันมาครับ แต่กูมองเกมแบบคนฉลาดกูคิดว่า อินเตอร์จะไม่แพ้คารัง และน่าจะปิดบัญชีบาร์ซ่าไปได้ โดยจะได้โอกาสจู่โจมจากลูกนิ่งซึ่งมีตัวเล่นลูกนิ่งดีๆอย่าง ชไนเดอร์ คอยทำเกม กูว่าเจ้าถิ่นอย่าง งูใหญ่ บอลสไตล์คาเตนัตโช่ อิตาเลียนพันธ์แท้ คงจะสร้างความอึดอัดให้กับบาร์ซ่าไม่น้อย และน่าจะเฉือนชนะไปได้ซัก 1-0 หรือ 2-1 แต่สกอร์คงยิงกันไม่ขาด

สตันธอร์ป-เรดดิ้ง = เจ้าถิ่นต้องการแต้มอย่างหนักเพื่อให้พ้นโซนอันตรายเพราะตอนนี้นำ ทางด้านของ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ พื้นที่ตกชั้น 4 แต้ม ส่วนทีมเยือนก็ยังมีลุ้นเล็กๆในการแย่งพื้นที่เพลย์ออฟห่างจาก สวอนซี อันดับ 6อยู่ 9 คะแนน กูว่าคงใส่กันสุดฤทธิ์แต่ทางด้านทีมเยือนวันนี้ผู้เล่นดูดีกว่าเจ้าบ้าน น่าจะบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้เจ้าบ้านได้สำเร็จ

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส-วัตฟอร์ด = ทหารเสือราชินี หรือ คิวพีอาร์เจ้าถิ่นยังอยู่ในอันดับที่ไม่ปลอดภัย เช่นเดียวกับทีมเยือนอย่างแตนอาละวาดซึ่งก็ตมอยู่ท้ายๆตาราง ต่างฝ่ายต้องมาแย่งอันดับเพื่อห่างโซนตกชั้นทั้งคู่ แมทช์นี้มีสิทธิ์ออกได้ทุกทางแต่มองแล้ว เจ้าบ้านภาษีดีกว่า คงเฉือนชนะหืดขึ้นคอ

คืนนี้กูบอกวิเคราะห์เกมซัก 3 คู่ เพราะบอลเมนหลักมีประมาณเท่านี้ นอกนั้นเป็นพวกลีกชั้นต่ำ ระดับรองๆซึ่งวิเคราะห์ไปพวกมืงก็ไม่รู้จัก คืนนี้ทีเด็ดกูจะให้ซัก 10 ทีม พวกมืงไปวิเคราะห์กันเองว่าจะเล่นคู่ไหนบ้าง

1.อินเตอร์ มิลาน
2.เรดดิ้ง
3.ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส
4.เบรนฟอร์ด
5.เยอร์กาเด้น
6.เร็กซ์แฮม
7.เลฟสกี โซเฟีย
8.นอตส์ เคาน์ตี้
9.สโลวาน บราติสลาวา
10.คิดเดอร์มินสเตอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์