สเคอร์เทลแฉอาร์ชาวินอยากไปสเปน




มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล แฉ อาร์เซน่อล ไม่ใช่ทีมเป้าหมายอันดับแรกๆของ อังเดร อาร์ชาวิน อดีตเพื่อนร่วมทีมในสังกัด เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เลยด้วยซ้ำ เพราะจริงๆแล้วยอดจอมทัพทีมชาติรัสเซียอยากไปโชว์ฝีเท้ากับ 2 ยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด มากกว่า แต่ยอมรับ ไอ้ปืนใหญ่ มีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับเพื่อนคนนี้ไม่น้อย


       




มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อังเดร อาร์ชาวิน อดีตเพื่อนร่วมทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังในลีกรัสเซีย มีความประสงค์ที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด สองยอดทีมในศึก ลา ลีกา สเปน มากกว่า แม้ว่าตอนนี้ ดาวเตะจอมเทคนิค ใกล้ที่จะลงเอยกับ อาร์เซน่อล ก็ตาม  
 
 

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมแรกที่แสดงความต้องการในตัว อาร์ชาวิน จากนั้น เจ้าบุญทุ่ม กับ ราชันชุดขาว ก็แสดงความสนใจเช่นกัน โดยเฉพาะ 2 รายหลังนั้นสร้างแรงดึงดูดใจให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
  

ถึงแม้ว่า เซนิต ต้องการเรียกร้องค่าตัวจำนวนมหาศาลจากการขายจอมทัพทีมชาติรัสเซียรายนี้ออกจากทีม แต่ก็ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขายอมที่จะปล่อยตัวนักเตะให้กับ ไอ้ปืนใหญ่ แล้ว ซึ่ง สเคอร์เทล ก็เชื่อว่าทีมนี้มีความเหมาะสมกับสไตล์การเล่นของ ดาวเตะวัย 27 ปี เป็นอย่างดี ถึงแม้พวกเขาไม่ใช่ตัวเลือกอันดับแรกๆเจ้าตัวก็ตาม         
 

      



อาร์เซน่อล เหมาะสมสำหรับเขา และผมกำลังตั้งตารอคอยที่จะเห็นเขาที่อังกฤษ ถึงแม้ผมจะได้ยินมาว่าเขาอยากไปสเปนมากกว่าก็ตาม พวกเขาเป็นทีมที่ชอบเล่นฟุตบอล คุณบอกไม่ได้หรอกว่าพวกเขาเป็นทีมอังกฤษขนานแท้ พวกเขามีนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยเทคนิคมากมายจากทวีปนี้ ปราการเหล็กทีมชาติสโลวาเกีย กล่าว


 นอกจากนี้ สเคอร์เทล ยังแสดงความเห็นว่า อาร์ชาวิน มีคุณภาพฝีเท้าที่เหมาะสมกับค่าตัวตามที่ เซนิต ตั้งเอาไว้แล้ว ถึงแม้ว่าหลายๆฝ่ายจะเชื่อว่ามีค่าตัวแพงเกินความเป็นจริงก็ตาม โดยระบุว่า อังเดร ใช้เวลาหลายปีกับ เซนิต และผมก็อยากให้เขาย้ายออกไปค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป เพื่อแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของตัวเขาเอง เขาเล่นได้สุดยอดมากในศึกยูโร 2008 และผมก็เชื่อว่าเขาจะเล่นได้เหมือนเดิมในช่วงซัมเมอร์นี้


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์