สเคอร์เทลตั้งเป้าคัมแบ็กคริสต์มาส

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าหายเจ็บกลับมาช่วงคริสต์มาสนี้ หลังพลาดลงสนามไปนานตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม เผยอาการเจ็บดีขึ้นมากแล้ว และหวังว่าจะกลับมาลงซ้อมได้ในเร็วๆ นี้

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าที่จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้

ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย หมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาฉีกจากเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ต้นสังกัดบุกชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอาการของ สเคอร์เทล ก็ดีขึ้นแล้ว และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้

"อาการเจ็บดีขึ้นมากแล้ว มันเป็นเวลา 6 สัปดาห์นับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บ และผมก็ไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยันแล้ว แต่แน่นอนว่าผมยังต้องทำงานเพื่อให้เส้นเอ็นกลับมาสมบูรณ์ อาการเจ็บที่เกิดขึ้นรุนแรงมาก และผมคิดว่ามันเลวร้ายกว่าความเป็นจริง ตอนที่ผมกลับเข้าห้องแต่งตัว ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้รุนแรงอย่างที่กลัวในตอนแรก"


ผมไม่รู้กำหนดวันที่แน่นอน แต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงก่อนคริสต์มาส และผมหวังว่ามันจะเร็วที่สุด มันเป็นเวลานานมาแล้ว ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับมาเตะฟุตบอลอีกครั้งและลงฝึกซ้อมอย่างเต็มที่" เจ้าของเสื้อหมายเลข 37 กล่าว




ขณะที่ สเคอร์เทล ได้รับบาดเจ็บ ดาเนียล แอ็กเกอร์ และ ซามี่ ฮูเปีย 2 ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ก็กลับมามีโอกาสลงสนามอีกครั้ง และดาวเตะสโลวักก็รู้ดีว่าจะต้องเจอกับการแย่งชิงตำแหน่ง เมื่อหายจากอาการเจ็บกลับมา

"ดาเนียล และ ซามี่ เป็นผู้เล่นชั้นยอด และพวกเขาก็กำลังเล่นได้ดี มันจะเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาสู่ทีม แต่ผมทำงานหนักและผมจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างความประทับใจให้กับโค้ชและสู้เพื่อชิงตำแหน่งตัวเองกลับมา" ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าว

สเคอร์เทล ยอมรับว่าประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่เขาพลาดลงสนาม แต่ก็เชื่อว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ในตอนนี้

"การเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกทำให้เรามีความมั่นใจเต็มที่ เราพยายามคว้าชัยชนะทุกเกม และหวังว่าเราจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ได้นานที่สุด แน่นอน ผมอยากคว้าแชมป์ แต่มันยังเร็วไปและยังเหลือเวลาอีกนานกว่าที่จะจบฤดูกาล ผมเสียใจที่ผมไม่ได้อยู่ในทีมตอนนี้ แต่ผมมีความสุขที่เราคว้าชัยชนะ และสุดท้ายแล้วเป้าหมายของเราทุกคนก็คือคว้าชัยชนะ" อดีตแข้ง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์