สุเชาว์เบิ้ล!บุรีรัมย์ประเดิมลีกโซ้ยปลาทู 3-1

สุเชาว์เบิ้ล!บุรีรัมย์ประเดิมลีกโซ้ยปลาทู 3-1

การไฟฟ้าฯยุคใหม่ ในสีเสื้อบุรีรัมย์ PEA ประเดิมผลงานนัดแรกในไทย พรีเมียร์ลีกด้วยการเก็บสามคะแนนเต็ม จากการเปิดบ้านเอาชนะ SCG สมุทรสงครามเอฟซีไป 3-1 จากลูกเบิ้ลของสุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย

สปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2553

บุรีรัมย์ PEA 3-1 SCG สมุทรสงคราม

ประตู : 1-0 โคเน่ เซย์ดู น.43, 2-0 สุเชาว์ นุชนุ่ม น.49, 3-0 สุเชาว์ นุชนุ่ม น.72, 3-1 จีรวัฒน์ แก้วโบราณ น.80

ที่สนาม i-moblie stadium จังหวะบุรีรัมย์ เจ้าถิ่นปราสาทขอม บุรีรัมย์ PEA ที่ยังไม่ได้แข่งได้รับการมาเยือนของ SCG สมุทรสงคราม ที่นัดแรกเอาชนะท่าเรือไทยเอฟซีมาได้ 1-0

ครึ่งแรก

เริ่มมาได้นาทีเดียว เอดูอาร์โด้ เปิดเตะมุมเข้ามาและเป็นกีรติ เขียวสมบัติ หอกเจ้าถิ่นที่โขกสะบัดเต็มๆ แต่โชคไม่เข้าข้าง ได้แค่ชนเสากระดอนออกมา


นาทีที่ 6 บุรีรัมย์พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างหน้าเสียดาย จากลูกฟรีคิกทางกราบขวา บอลโค้งเข้ามาแล้วโคเน่ เซย์ดู พยายามจะจิ้มเปลี่ยนทางไม่ดันไม่ตรงกรอบ

เกมส่วนใหญ่ยังเป็นของเจ้าบ้าน แต่ยังต่อบอลกันไม่ถึงหน้าปากประตูลูกแม่กลอง จนมาถึงนาทีที่ 43 กีรติ เขียวสมบัติ ได้บอลในกรอบเขตโทษ ทำท่าซัดด้วยซ้าย ก่อนจะล็อกเข้าขวา แล้วซัดไปติดเซฟปินโต้ มาเข้าทางโคเน่ เซย์ดูพอดี และมิดฟิลด์ไอวอรี่โคสต์ก็ซ้ำดาบสองเข้าไปไม่มีเหลือ ประสาทขอมนำแล้ว 1-0

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สมุทรสงคราม พลาดโอกาสตีเสมอเหลือเชื่อ หลังจากที่ดิยุฟ บิเรมี่มีโอกาสซัดนิ่มๆ แต่ไปติดขาโคเน่ เซย์ดู ข้ามคานออกไปสุดช็อก จบครึ่งแรก เจ้าถิ่นนำ 1-0

ครึ่งหลัง

นาทีที่ 49 รัตนะ เพชรอาภรณ์ ตักเข้าเขตโทษ แล้วเป็นความผิดพลาดของไตรภพ แบ็คซ้ายสมุทรสงคราม ที่เตะวืดไม่โดน บอลตกมาที่สุเชาว์ นุชนุ่ม ก่อนที่กบไซเบอร์จะฮาล์ฟวอลเล่ย์สวนตัวปินโต้ นายด่านแดนซามูไรเข้าไปให้ทีมขึ้นนำ 2-0

ต่อมา นาทีที่ 54 ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น ปั่นฟรีคิกจากกราบขวาได้ดีจนบอลเกือบจะย้อยเสียบสามเหลี่ยม แต่กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ยังเหนียว เซฟไว้ได้ด้วยปลายมือ

เรื่อยมาจนถึงนาทีที่ 72 รัตนะ เพชรอาภรณ์เล่นเหนือจ่ายไม่มองไม่แบบโรนัลดินโญ่ ให้สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่เหมือนจะรู้สายตากันได้หลุดเข้าไปจิ้มผ่านตัวปินโต้ เข้าไปเป็นประตูที่สามให้ทีมนำขาดแล้ว

สมุทรสงครามไล่มาเป็น 1-3 ในนาทีที่ 80 จากจังหวะล็อกเข้าซ้ายแล้วยิงหักข้อเบียดเสาเข้าไปของจีรวัฒน์ แก้วโบราณ กัปตันทีมปลาทูคะนอง

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้บุรีรัมย์ PEA ประเดิมไทยลีกด้วยการเก็บสามคะแนนสมใจ ด้วยสกอร์ 3-1 เล่นด้วยฟอร์มแบบนี้มีโอกาสทวงแชมป์ไทยลีกคืนอยู่เหมือนกัน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บุรีรัมย์ : กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, เฮนรี่ โจเอล, โคเน่ เซย์ดู, อภิเชษฐ พุดตาล, เอวัลโด้, รัตนะ เพชรอาภรณ์, คาวาดิโอ พีไรร่า (คนึง บุราณสุข น.76), สุเชาว์ นุชนุ่ม, หลุยส์ เอดูอาร์โด้ (สุริยา ดอมไธสง น.89), กีรติ เขียวสมบัติ

สมุทรสงคราม : ปินโต้ ฟูรังกิ, ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น (สิทธิพันธ์ ชูช่วย น.61), เอลวิส (อภินันท์ แก้วปีลา น.45), ประหยัด บุญญา, สุขสยาม ชาญมณีเวศ, อรรณนพ ชัยแป้น, พานุวัฒ ยิ้มสง่า (คูโบตะ น.67), พัชรินทร์ สุขใจ, จีระวัฒน์ แก้วโบราณ, อรรถนพ ชัยแป้น, ดิยุฟ บิเรเม่

















เครดิต: ภาพทั้งหมดจาก buriramfanclub.com
_________________


##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์