สุรีย์-ธีรศิลป์ฉลุย,คาร์ได้แค่วีซ่าท่องเที่ยว

สุรีย์-ธีรศิลป์ฉลุย,คาร์ได้แค่วีซ่าท่องเที่ยว


คาร์ เกียรติประวุฒิ สายแวว มั่นใจลุย กราสฮอปเปอร์ ซูริค พร้อม สุรีย์ สุขะ กับ ธีรศิลป์ แดงดา แม้ได้แค่วีซ่านักท่องเที่ยว ต่างจากเพื่อนที่เวิร์กพอร์มิตผ่านฉลุย ด้านตัวแทนทีม เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ยันหอบไปทั้ง 3 คนรอสถานทูตอังกฤษเคลียร์กับสถานทูตสวิส เชื่อไม่น่ามีปัญหา ขณะที่หมายกำหนดการเดินทางคาดว่าไม่เกิน 2-3 วันได้ไปแน่

ความเคลื่อนไหวของสามนักเตะไทย อย่าง สุรีย์ สุขะ, ธีรศิลป์ แดงดา และ เกียรติประวุฒิ สายแวว ที่ทำเรื่องยื้นขอวีซ่ากับสถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเดินทางไปค้าแข้งกับทีมกราสฮอปเปอร์ ซูริค ภายหลังจากที่ติดขัดด้านเอกสาร


ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ทาง ณัฐพล พิเกียรติน้อย ตัวแทนสโมสร เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ว่า สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา กับ สุรีย์ สุขะ นั้นไม่มีปัญหาสามารถทำเวิร์กเพอร์มิตเข้าเป็นนักเตะของ กราสฮอปเปอร์ ซูริค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เวลานี้ก็เหลือเพียงแค่ เกียรติประวุฒิ สายแวว คนเดียวเท่านั้นที่ได้ วีซ่าเป็นเพียงแค่นักท่องเที่ยว อย่างไรก็ตามตนยืนยันว่าจะเอาไปทั้งสามคน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอให้สถานทูตอังกฤษเคลียร์ปัญหากับสถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ก่อนคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา ทั้งสามคนจะเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ภายใน 2-3 วันนี้แน่นอน ตัวแทน เรือใบสีฟ้า เผย

ด้าน คาร์ เกียรติประวุฒิ สายแวว นักเตะที่เอกสารยังมีปัญหาอยู่ กล่าวว่า ผมไม่ซีเรียสอยู่แล้วในเรื่องนี้ เพราะมั่นใจว่าผู้ใหญ่น่าจะเคลียร์ปัญหากันได้สำเร็จและพร้อมจะเดินทางไปกับ สุรีย์ และ ธีรศิลป์ แน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์