สุรัตน์ ลงตัวจริงช่วย เมลเบิร์น ชนะทีม ฟาวเลอร์ 1-0





              สุรัตน์ สุขะ นักเตะทีมชาติไทยประเดิมสวมเสื้อเบอร์
5 ลงสนามเป็นแบ๊กขวาตัวจริงให้กับเมลเบิร์น วิคตอรี่เป็นเกมแรกในนัดบุกไปอัดเอาชนะ นอร์ธ ควีนส์แลนด์ ที่มีร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษสวมปอกแขนกัปตันทีมนำทัพ 1-0 มื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เจ้าปาน ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีและโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีมีส่วนช่วยสกัดเกมรุกของเจ้าถิ่นได้ตลอด

             
รายงานจากเว็บไซต์เป็นทางการของเมลเบิร์น วิคตอรี่ล่าสุดเปิดเผยว่าสุรัตน์ สุขะ กองกลางทีมชาติไทยประเดิมสวมเสื้อเบอร์ 5 ลงสนามเป็นตัวจริงให้เมลเบิร์น วิคตอรี่ในเกมเอ-ลีกบุกเยือนนอร์ธ ควีนส์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมผ่านมา

             
เมลเบิร์น วิคตอรี่ลงสนามมาแล้ว 2 เกมซึ่งเป็นเกมในบ้านทั้งหมดโดยเกมแรกพ่ายเซ็นทรัล โคสต์ 0-2 ก่อนที่จะมาเสมอบริสเบน 3-3 โดยที่สุรัตน์ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่สองช่วง 10 นาทีสุดท้าย ขณะที่เกมแรกไม่มีชื่ออยู่ในทีม

             
โดยเกมนี้เป็นเกมที่สามของเมลเบิร์น เจ้าปาน ลงเล่น เป็น 11 คนแรกในตำแหน่งแบ๊กขวาร่วมกับสตาร์ดังอย่างอาร์ชี่ ธอมป์สัน หัวหอกออสซี่,โรดริโก้ วาร์กัส กองหลังกัปตันทีม และ คาร์ลอส เอร์นานเดซ ส่วนทางเจ้าถิ่นมีร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษเป็นกัปตันทีมนำทัพ

            
นาที 28 สุรัตน์โดนใบเหลืองเป็นคนแรกของเกมหลังไปพุ่งเสียบนักเตะเจ้าถิ่นจากนั้นช่วงท้ายเกม เจ้าปาน หุบเข้าไปช่วยเกมรับตามประกบฟาวเลอร์ที่ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบโทษแล้วยเบียดบังบอลจนอดีตหัวหอกหงส์แดงล้มกลิ้งทำอะไรไม่ได้ก่อนที่เมลเบิร์น วิคตอรี่จพมาได้ประตูออกนำในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกจากการหลุดเข้าไปยิงของอาร์ชี่ ธอมป์สัน

             
นาที 62 สุรัตน์สกัดบอลผิดเหลี่ยมบอลปลิ้นลอยไปหน้าประตูแต่เกล็น มอสส์ นายด่านเพื่อร่วมทีมออกมารับบอลได้ก่อนที่ฟาวเลอร์จะเข้าถึงบอลจากนั้นเจ้าปานมีส่วนช่วยสกัดเกมรุกของเจ้าถิ่นได้หลายครั้งแต่ไม่มีโอกาสได้เติมเกมบุกเท่าไหร่กระทั่งจบเกมเมลเบิร์น วิคตอรี่บุกไปเอาชนะนอร์ธ ควีนส์แลนด์ 1-0

เครดิต : siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์