สุดเศร้า!ริชาร์ดส์อดีตกองหลังไก่ลาโลก

   ดีน ริชาร์ดส์ อดีตปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ถูกเนื้องอกในสมองและอาการติดเชื้อในช่องหูหยุดลมหายใจไปด้วยวัยเพียง 36 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่สโมสร หมาป่า ออกแถลงการณ์ไว้อาลัยต่ออดีตแข้งในสังกัด ระบุ ทุกๆ ฝ่ายในทีมเสียใจกับการจากไปของเจ้าตัว หลังต้องต่อสู้กับโรคร้ายแรงมาเป็นเวลานาน

     ดีน ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เสียชีวิตจากโรคเนื้องอกในสมองและติดเชื้อในช่องหู เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 36 ปี หลังจากต้องต่อสู้กับอาการเจ็บป่วยดังกล่าวมาเป็นเวลานาน
 
     สำหรับอดีตแข้งลูกหม้อ แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ซึ่งเคยร่วมค้าแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเวลา 2 ปี ต้องตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อเดือน มี.ค. ปี 2005 ขณะที่เจ้าตัวกำลังเล่นให้กับ ไก่เดือยทอง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง รวมถึงมีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง
 
     ขณะที่ หมาป่า ออกแถลงการณ์แสดงความไว้อาลัยต่ออดีตผู้เล่นในสังกัดผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า ทุกๆ คนที่ วูล์ฟส์ รู้สึกเศร้าเมื่อได้ข่าวการเสียชีวิตของ ดีน ริชาร์ดส์ ซึ่งได้จากโลกนี้ไปเมื่อเช้านี้ด้วยวัย 36 ปี หลังจากต้องต่อสู้กับความเจ็บป่วยอย่างรุนแรงมาเป็นเวลานาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์