สุดอนาถ!โอเว่นส่งโบชัวร์หาทีมลงเล่น

สุดอนาถ!โอเว่นส่งโบชัวร์หาทีมลงเล่น

 

ไม่น่าเชื่อว่าอดีตเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์อย่างไมเคิ่ล โอเว่นจะต้องดิ้นรนสุดอนาถหลังให้บริษัทตัวแทนร่อนโบชัวร์บรรยายสรรพคุณฝีเท้าและความฟิตไปยังสโมสรต่างๆเพื่อหาตัวใหม่หลังหมดสัญญากับนิวคาสเซิ่ลในช่วงสิ้นเดือนนี้

โบชัวร์ที่ Wasserman Media Group ตัวแทนของหอกวัย 29 ปีทำขึ้นนั้นมีทั้งสิ้น 34 หน้าโดยเน้นย้ำว่ายังฟิตและสุขภาพสมบูรณ์,ยังดูดีและอีก 4 หน้าเอกสารเป็นการปกป้องสถิติอาการบาดเจ็บของอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษอีกด้วย

โอเว่นมีปัญหากับความฟิตมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจากเรอัล มาดริดเมื่อปี 2005 จนถึงขนาดหลุดทีมชาติอังกฤษถาวรและแม้นิวคาสเซิ่ลจะตกชั้นเจ้าตัวก็ยังต้องการหาที่ลงในพรีเมียร์ลีกเช่นเดิม

แซม รัชเจ้าหน้าที่ฝ่ายประสานงานของ Wasserman Media Groupได้กล่าวว่าในฐานะที่เป็นหนึ่งในเอเยนต์กีฬาชั้นนำของโลก Wasserman ได้จัดทำเอกสารที่มีประโยชน์ครอบคลุมและทำวีดีทัศน์เพื่ออธิบายให้เห็นถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากลูกความของเรา

แม้ว่ายังมีความสนใจจากต่างแดนแต่ไมเคิ่ลบอกเราว่าเขาอยากอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อ

ในหนึ่งสัปดาห์หลังฤดูกาลสิ้นสุดลง เราเตรียมเอกสารที่แสดงให้เห็นถึงข้อมูลที่สโมสรที่ให้ความสนใจต้องการเช็กและได้ทำการส่งหนังสือเวียนไปยังทีมต่างๆแล้ว

เรายังรวมไปถึงรายงานทางด้านการแพทย์และคำตอบกับคำถามที่พบบ่อยๆเช่นเดียวกับการทบทวนผลประโยชน์ต่อการค้าของเขาและความมีชื่อเสียงในระดับนานาชาติอีกด้วย


ขอขอบคุณเนื้อคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์