สุดยอด!แฟนผีพันธุ์แท้สักตราสโมสรเต็มหลัง

 แฟนพันธุ์แท้ถ้าทำอะไรเพื่อสิ่งที่ตัวเองชอบก็ไม่เคยหวาดหวั่น และเจ็บปวด เหมือนกับ นายจอห์น รัทเทอร์ แฟนบอลสุดลิ่มทิ่มถูรูของ ปีศาจแดง แสดงความรักที่มีต่อสโมสรที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เยาว์ ด้วยการสละแผ่นหลังขาวเนียนสักรูปตามสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มแผ่นหลัง


  
     เป็นธรรมดาที่แฟนบอลมักจะทำอะไรเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าตัวเองเทิดทูนสิ่งที่รัก แต่ใครมันจะบ้าระห่ำเหมือนกับนายรัทเทอร์ ที่ถลกเสื้อให้ช่างสักบรรจงลงเข็มบนผิวเนื้อชนิดเอากันเลือดอาบเลยทีเดียว โดยหนุ่มใหญ่รายนี้มีเคล็ดลับทนเจ็บด้วยการอ่านชีวประวัติของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง
  
     รัทเทอร์ ออกมายืนยันว่ารอยสักชิ้นนี้เป็นเรื่องที่แสนคุ้มค่าที่ได้มีรอยสักปกคลุมอยู่บนแผ่นหลังของตัวเอง มันเป็นการติดตราสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ผมภูมิใจที่มีรอยสักชิ้นนี้อยู่บนหลัง ตราบใดที่พระอาทิตย์ยังขึ้น ผมก็จะเดินอวดรอยสักนี้ที่ชายหาด แม้บางทีผมอาจโดนไล่ล่าจากพวกสเกาเซอร์ตามท้องถิ่นก็ตาม
  
     ด้าน ลิซ เบรดี้ เพื่อนซี้ไม่มีซั้ววัย 44 ปี ให้ความเห็นเกี่ยวกับรอยสักที่แสมันยิ่งใหญ่นี้ว่า ผมคิดว่ารอยสักนี้มันก็ดูแจ๋วเป็นบ้าเลย ขณะที่ โทนี่ กัลลอน ช่างสักแสบสันต์ เผยว่า มันเป็นตราสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยลงมือสักเลยก็ว่าได้



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110201I0O1O.jpg


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110201F0M3N.jpg




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์